Mẫn Xá vô địch Đa Hội Open 2017 sau trận cầu "mưa bàn thắng"

Chiều 7/2/2017, tại sân bóng Trung Long, Đa Hội, Bắc Ninh đã diễn ra trận chung kết giải Đa Hội Open 2017 giữa FC Khóa Việt Ý và FC Mẫn Xá.

Trước trận chung kết diễn ra, FC Khóa Việt Ý được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng chất lượng và đồng đều. Trong đội hình của FC Khóa Việt Ý có sự góp mặt của các ngôi sao như Trung “bẹt” (Thành Đồng), Hồng Huy (phủi Nghệ An, cầu thủ từng liên tiếp lập 3 cú hat-trick trong 3 trận đấu trước đó), Tâm “tít” (MUSVN) và đặc biệt là một ngôi sao khủng không tiện nêu danh từng thi đấu cho FC Moon ở giải HPL S4. 


Phong độ của FC Khóa Việt Ý ở giải này hết sức ấn tượng. Sau trận đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với FC Dục Tú ở bảng A, đội bóng của bầu Hậu "Đông Anh" đã liên tiếp thắng 3 trận liền với số bàn thắng đều từ 4 bàn trở lên. Trận thứ hai vòng bảng đội đã vượt qua FC Me với tỷ số 5-1 và lọt vào tứ kết với vị trí nhất bảng A. 

Ở trận tứ kết, gặp một trong những ứng cử viên vô địch là FC Đồng Nguyên với những siêu sao như Đặng Khánh Lâm – cầu thủ của CLB Hải Phòng ở giải V-League, thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Miura, nhưng Khóa Việt Ý tiếp tục chiến thắng với tỉ số gay cấn 4-3. Và tiếp theo là chiến thắng 6-2 trước FC Coca ở trận bán kết. 

Tuy nhiên, những sai lầm không đáng có ở hàng phòng ngự của FC Khóa Việt Ý đã khiến họ phải trả giá trong trận chung kết. FC Khóa Việt Ý để thua 1-2 ngay ở trong hiệp 1 và đã có thời điểm bị FC Mẫn Xá dẫn tới 7-1. Cho dù sau đó, ngôi sao đến từ FC Moon lập 1 hat-trick cho Khóa Việt Ý và các cầu thủ Trần Ngọc Sơn, Kim Ngọc cũng lập công nhưng họ vẫn phải chấp nhận ngôi á quân khi để thua đối thủ với tỷ số 5-7. 

Ở trận tranh giải Ba, FC Coca thắng FC Thị Trấn Chờ với tỷ số 5-2.

Kết quả cụ thể:

Chung kết:

FC Mẫn Xá 7-5 FC Khóa Việt Ý

Tranh giải Ba:

FC Coca 5-2 FC Thị Trấn Chờ

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn