Minh Quang Auto: Động cơ đã nóng, chỉ chờ nổ máy

Minh Quang Auto đem đến Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) một đội hình “khủng”, với nhiều cầu thủ có trình, kinh nghiệm cùng mục tiêu chinh phục tấm vé lên HPL.

Minh Quang Auto có lẽ là cái tên khá xa lạ với nhiều khán giả của bóng đá sân 7 Hà Nội khi đội bóng này mới chỉ thành lập chưa đầy 1 năm. Với nòng cốt chính từ lực lượng của FC Đảo Sen JSC cùng một vài gương mặt đã quen mặt ở các sân chơi của VietFootball, họ trình làng giải hạng Nhất một đội hình không thể xem thường.

Danh sách đăng ký của FC Minh Quang Auto tại HL1-S6

“Minh Quang Auto được thành lập năm 2021, mục tiêu chính là tham dự các sân chơi trong hệ thống giải của VietFootball . Vì mục tiêu rõ ràng nên Minh Quang Auto cũng đưa về những con người có chuyên môn đủ tốt để đáp ứng được sân chơi này. Như HLV Vũ “Nghệ”, đội trưởng Nghĩa “Bale” cùng nhiều cầu thủ từng khẳng định được mình ở các sân chơi lớn như An “trâu”, Hưng “Gióng”, Hải “móm”, Vũ “Xavi”, Đạt “Zidane”, Hiếu “mèo”, Trung “Nghệ”, Đạt “đen”, Bảo “Messi”,…


Minh Quang tới giải hạng Nhất với mục tiêu chinh phục tấm vé lên “mâm ” HPL. Đội đã chuẩn bị rất nghiêm túc cả về lực lượng và tập luyện. Đội vẫn duy trì tập luyện đều đặn từ đầu năm để chuẩn bị phong độ tốt nhất cho các cầu thủ”, đội trưởng Nghĩa “Bale” cho biết.

Đại diện của Minh Quang Auto chia sẻ: “Chúng tôi chủ trương xây dựng đội bóng với nhân sự cùng nguyên tắc chơi lâu dài và ổn định. Đội bóng sẽ tập trung xây dựng một bộ khung thuộc biên chế của đội bóng. Ngoài ra, đội cũng sẽ tạo ra các lớp trẻ để có lứa kế cận. Minh Quang Auto chủ trương nói không với việc nhờ vvả, vay mượn cầu thủ”. 

Minh Quang Auto rơi vào bảng đấu có cựu vương HPL Gia Việt, “đại gia” Thái Nguyên –Đại Từ, ẩn số GSC, HTT – Ngân Hà Group và CoCa. Nói về bảng đấu có sự xuất hiện của những đối thủ nặng ký, captain Nghĩa “Bale” khẳng định: 

“Theo tôi, chất lượng chuyên môn của cả 12 đội ở HL1-S6 đều rất tốt. Tôi dành sự tôn trọng cho tất cả 11 đối thủ còn lại và đặc biệt là những đối trọng tại bảng đấu của mình. Cả 5 trận đấu vòng bảng sẽ đều rất khó khăn cho Minh Quang và chúng tôi cần quyết tâm cao nhất cho mỗi trận đấu để đạt được mục tiêu”.


Minh Quang Auto sẽ mở màn hành trình hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) bằng màn so tài với HTT – Ngân Hà Group. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h15 ngày 27.3 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphủi.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn