Người hùng World Cup nói được “Cô thương” ở HPL-S9

Thủ thành Nguyễn Đình Ý Hoà cho rằng mình đã gặp may mắn khi ghi siêu phẩm từ phần sân nhà trong trận đấu giữa Đại Từ và Du Lịch.

“Tôi nghĩ mình có chút may mắn trong tình huống đó. Khi tôi bật cao bắt bóng thì đồng thời cũng quan sát thấy Đức “Tỉn” chưa kịp lùi về, vậy là tôi quyết đinh ra chân phát bóng hướng thẳng đến khung thành đối phương. Thực lòng, tôi chỉ muốn cố gắng hết mình vì đồng đội và đội bóng”, Nguyễn Đình Ý Hoà hồi tưởng về tuyệt phẩm của mình.

Ý Hòa đã có trận đấu ghi điểm nhấn đặc biệt bằng siêu phẩm từ gôn nhà

Trong trận đấu giữa Đại Từ và Du Lịch tại vòng 2 vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Nguyễn Đình Ý Hoà đã có tình huống ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Phút 52, thủ thành gốc Khánh Hoà tóm gọn trái bóng ngay trước khi đối phương dứt điểm. Thay vì phát động tấn công, Ý Hoà quyết định phát bóng thẳng vào khung thành đối phương và ghi bàn.

Rất tiếc, dù Đại Từ cho thấy sự gai góc và lối chơi khó chịu nhưng Du Lịch lại biết cách vượt khó đúng lúc. Các bàn thắng của Nhật “Tân”, Thành “Messi” giúp đại diện miền sơn cước lội ngược dòng ấn tượng với tỉ số 3-2.

HLV Tuyên “teo”, “thuyền trưởng” của Đại Từ nói: “Chúng tôi buồn và tiếc khi thua trận nên không nói quá nhiều đến siêu phẩm của Ý Hoà. Nhưng thực sự tôi rất bất ngờ với bàn thắng ấy. Quỹ đạo bóng bay quá khó. Nếu trái bóng đi thấp hơn thì thủ thành xuất sắc như Đức “tỉn” sẽ đẩy được”.

Ông Tuyên cho rằng Đại Từ đã làm rất tốt trong trận đấu này và cá nhân ông cũng như lãnh đội không có gì phải buồn. Điều đáng tiếc duy nhất là họ không thể giữ lại dù chỉ là 1 điểm trước nhà đương kim vô địch.

Ít ai biết rằng, Ý Hoà vừa gặp chấn thương khá nặng tại HL1-S6. Nhiều người cho rằng anh khó lòng có thể trở lại ngay ở giai đoạn đầu của HPL-S9. Tuy nhiên, tố chất đặc biệt của các cầu thủ đến từ Khánh Hoà giúp cựu danh thủ futsal này bình phục nhanh chóng.

Ý Hòa là mảnh ghép quá chất lượng của Đại Từ

Đã giải nghệ nhiều năm nhưng Ý Hoà cho thấy rằng mình vẫn là sự khác biệt trên sân phủi. Không chỉ khoảnh khắc thiên tài được nhắc đến nhiều ngày qua, Ý Hoà khiến khán giả tại sân Hoàng Mai trầm trồ với nhiều pha cản phá xuất sắc. Anh thi đấu bằng kinh nghiệm của “bạc già” nhưng chiến đấu với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây sẽ là điểm tựa vô cùng quan trọng để tân binh Đại Từ có thể tự tin cho tham vọng trụ lại HPL-S9 trong lần đầu tiên tham dự.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn