Quốc An - Quốc Michel & Anh em phủi Sài Gòn: Đã lòng quân tử đa mang...

Bảo Chúng và Hiếu Cà Mau sẽ gặp lại những đồng đội cũ bên kia bờ chiến tuyến. 16h00 ngày mai (6/4) trên sân Vì Nhân, họ sẽ gọi nhau là cố nhân nhưng bằng mọi giá Quốc An - Quốc Michel phải có 3 điểm trước Anh em phủi Sài Gòn.

Bầu Quốc Michel: Mỗi trận đấu là một trận chung kết

Trên BXH Sài Gòn League 2019 tính đến vòng đấu thứ 5, Quốc An - Quốc Michel đang xếp thứ 3 với 12 điểm. Bằng điểm số với Charme Perfume nhưng phải đứng sau vì thua hiệu số. Đang dẫn đầu đoàn đua là Đạt Tín Minions với 15 điểm. Nhưng Quốc An - Quốc Michel và Charme Perfume  vẫn còn 1 trận chưa đấu.  


Chiến thắng trầy trật trước TP Entertaiment tiếp tục giúp Quốc An - Quốc Michel có mặt trong cuộc đua tam mã. Tuy nhiên, một thông điệp đã được gửi đi từ các đối thủ, cứ gặp đội bóng của bầu Quốc Michel là họ sẽ chơi “xanh chín”, hay nói như dân trong nghề: “không ăn được thì đạp đổ”. Sau sự cố “đá lậu”, Anh em phủi Sài Gòn đã bị BTC trừ điểm nặng tay. Cú trời giáng đó chính thức đánh sụm tham vọng bảo vệ chức vô địch của đội bóng này. Thậm chí, với khoảng cách 10 điểm so với đội đưng đứng đầu, Anh em phủi Sài Gòn dường như sớm bị biến thành... cựu vương. 

Trận đấu với Anh em phủi Sài Gòn cũng là một trận "chung kết" với Quốc An - Quốc Michel


Khi tinh thần đã thoải mái, cộng với danh dự của nhà vô địch, Anh em phủi Sài Gòn sẽ dốc sức để chiến đấu với Quốc An - Quốc Michel bởi như người ta vẫn thường nói: “Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”. Bản thân, bầu Quốc Michel cũng xác định rằng: “Mỗi trận đấu với Quốc An - Quốc Michel bây giờ là một trận chung kết. Không chỉ Anh em phủi Sài Gòn mà tất cả các đối thủ còn lại đều “gồng” lên để đấu với chúng tôi. Trong cuộc chiến này, sai một li có khi sẽ ‘đi’ cả giải đấu”.


Đã lòng quân tử đa mang...

Vòng đấu thứ 5 thực sự đặc biệt về mặt xúc cảm với Bảo Chúng, một trong những sự vắng đáng tiếc nhất của Sài Gòn League trong cuộc đối đầu giữa Quốc An - Quốc Michel và Anh em phủi Sài Gòn chiều ngày mai. Khi Bảo Chúng dính chấn thương, Hiếu Cà Mau đã trở thành “Cascadeur hoàn hảo” với cúp đúp vào lưới TP Entertaiment. Cũng như Bảo Chúng, “Đệ nhất phuỉ Miền Tây” sẽ gặp lại những người anh em từng trên bến dưới thuyền với cảm xúc khó tả nên lời.


Bảo Chúng chính là đội trưởng và công thần của Anh em phủi Sài Gòn ở mùa giải năm ngoái. Còn Hiếu Cà Mau là một trong những “X-Factor” giúp đội bóng nâng cao chiếc cúp vô địch trong quần hùng chiếu phủi Sài Gòn. Trong “Tam Quốc diễn nghĩa” có nói về điển tích “Tam cố thảo lư”. Đại ý, Lưu Huyền Đức (tức Lưu Bị) vì muốn mời Gia Cát Khổng Minh ra giúp mình bình thiên hạ nên ba lần đến lều tranh chiêu hiền bởi các bậc danh sĩ Kinh Châu lan truyền một câu: "Ngọa Long, Phụng Sồ ai có được một trong hai người ấy sẽ có thiên hạ!". Bầu Quốc Michel không chỉ có được Bảo Chúng mà có được cả Hiếu Cà Mau thì chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh”.


Hiếu Cà Mau sẽ gặp lại những đồng đội cũ


Dĩ nhiên, Quốc An - Quốc Michel không chỉ sở hữu Bảo Chúng,  Hiếu Cà Mau mà họ còn có những ngôi sao khác như Khoa Terry, Dũng Nghệ, Duy Bợm, Chí Lòng, Dũng đen, Anh gấu.... Một tập thể đoàn kết, cộng với một ông bầu giàu chất chơi và hào sảng, Quốc An - Quốc Michel không hề dễ đánh bại. Dẫu vậy, để đi đến tận cùng của “sự sung sướng”, họ cần phải tính toán hợp lý về chiến thuật và nhân sự cho từng trận đấu. Bài học với TP Entertaiment vẫn còn nóng hổi và có lẽ bầu Quốc Michel hẳn là người hiểu hơn ai hết những gì mà đội bóng của ông cần và có.


Chiều mai trên sân Vì Nhân, những người cũ gặp lại nhau nhưng "Đã lòng quân tử đa mang, Một lời, vâng tạc đá vàng thuỷ chung." Họ sẽ gọi nhau là cố nhân nhưng trước đối thủ không khoan nhượng và sau là vẫn tình anh em, bằng hữu. Bóng đá vi diệu nằm ở chỗ đó!?.






BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn