“Siêu phủi” Theerathon Bunmathan vắng mặt trong trận gặp Công An Hà Nội, lỡ hẹn màn so tài với Quang Hải

“Vua cùi chỏ” Theerathon Bunmathan đã không cùng các đồng đội ở Buriram United sang Việt Nam để thi đấu trận đầu tiên tại AFF Shopee Cup 2024 gặp Công An Hà Nội.

Những nhà vô địch Thai League, Buriram United đã có mặt tại Hà Nội sau chuyến bay rạng sáng ngày 21/6 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFF Shopee Cup 2024 gặp Công An Hà Nội vào ngày 22/8.

Đoàn quân của HLV Osmar Loss sẽ chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp các nhà cựu vô địch V-League. Vì vậy, Buriram United sẽ chỉ có 1 buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 21/8.

Thủ thành Neil Etheridge có mặt tại Việt Nam
Thủ thành Neil Etheridge có mặt tại Việt Nam

Trước thềm cuộc đụng độ với Công An Hà Nội, Buriram United đang có những bước chạy đà tương đối hoàn hảo khi thắng 2 trận đầu tiên ở Thai League gặp Nongbua Pitchaya và Bangkok United. Những nhà đương kim vô địch Thai League cũng đem tới những con người chất lượng nhất sang Việt Nam, có thể kể đến như bộ đôi ngoại binh Bissoli, Lucas Crispim hay tiền đạo Supachai Chaided và thủ thành Neil Etheridge...Tuy nhiên, đội trưởng Theerathon Bunmathan đã không xuất hiện cùng các đồng đội tại khách sạn , theo tiết lộ của một thành viên đội bóng, hậu vệ này sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Các cầu thủ Buriram lộ vẻ mệt mỏi sau chuyến bay đêm
Các cầu thủ Buriram lộ vẻ mệt mỏi sau chuyến bay đêm

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Theerathon lại vắng mặt, nhiều khả năng tiền vệ này đã gặp phải một chấn thương. Tại vòng 2 Thai League trong trận gặp Bangkok United, số 5 đã phải rời sân ngay ở phút 46 bởi một vết đau nhẹ. Đây cũng là tổn thất lớn nhất về mặt lực lượng đối với Buriram United khi Theerathon đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn