Sơn “Muller” chia tay SHB, cập bến Thiên Khôi FC

Sáng 28/8, trang chủ CLB Thiên Khôi đã chính thức công bố bản hợp đồng với tân binh Nguyễn Anh Sơn (Sơn Muller). Đây được xem là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện đội hình của Thiên Khôi trước thềm VSC-S4.

Sơn “Muller” đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá 7 người hiện tại. Anh được ví như “một quý ông” đích thực trên sân bóng với một lối chơi điềm đạm, khoan thai. Anh Sơn cũng được biết đến là một trong những ‘phủi thủ” có chế độ luyện tập, sinh hoạt chuyên nghiệp nhất.

Năm 2023, Sơn "Muller" gia nhập SHB FC từ giải đấu VSC-S3. Gia nhập đội bóng nhà băng lúc bấy giờ, Anh Sơn đã ngay lập tức chứng minh đẳng cấp của mình, giải bài toán tiền vệ ở SHB FC và cùng đội giành nhiều danh hiệu ở VSC-S3 và sau đó lên ngôi tại Hanoi Serie A vào đầu năm 2024. Tuy vậy, Sơn “Muller” và SHB lại không đạt được kết quả tốt tại HPL-S11.

Sơn “Muller” chia tay SHB, cập bến Thiên Khôi FC
Sơn “Muller” chia tay SHB, cập bến Thiên Khôi FC

Chia tay đội bóng nhà băng sau 1 năm gắn bó, bến đỗ tiếp theo của Sơn “Muller” sẽ là Thiên Khôi, đội bóng ngành bất động sản với một tham vọng rất lớn. Họ đang là đương kim á quân tại VPL-S5 và HPL-S11 Với quả bom tấn Sơn “Muller”, chắc chắn Thiên Khôi sẽ đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa.

CLB Thiên Khôi vui mừng thông báo trên trang chủ: “Cái tên Sơn “Muller” chắc hẳn đã quá quen thuộc trong giới bóng đá phủi sân 7, nhưng lần này, chàng trai ấy quay trở lại với một dáng vẻ rất đặc biệt đó là khoác lên mình màu áo mới - màu áo đỏ, trắng của Thiên Khôi FC.”

Sở hữu lối chơi được gọi là một “Quý ông điềm đạm”, đơn giản nhưng hiệu quả, rất nhiệt huyết và già dơ. Điều này đã được Sơn “Muller” thể hiện trên hành trình sự nghiệp của mình, đặc biệt khi anh đã từng tham dự nhiều mùa giải HPL và góp mặt trong nhiều đội bóng tên tuổi, nhất là Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam.

Gọi Nguyễn Anh Sơn là một mảnh ghép hoàn hảo bởi anh là mẫu cầu thủ “đa di năng” của bóng phủi Hà Nội khi có thể chiến đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau như tiền đạo, tiền vệ, trung vệ. Sự góp mặt của Sơn “Muller” được đánh giá là điểm then chốt để hoàn thiện đội hình thi đấu, vậy nên Ban huấn luyện đã quyết định chiêu mộ chàng tiền vệ này để tăng thêm chiều sâu lực lượng cho mùa giải sắp tới. Hi vọng Nguyễn Anh Sơn sẽ thể hiện được tài năng và cống hiến hết mình trong màu áo mới của Đội bóng Bất động sản.”

Với đẳng cấp đã được chứng minh cùng một sự chuyên nghiệp hiếm có từ một “phủi thủ”, Sơn “Muller” sẽ đem tới cho dàn sao Thiên Khôi sự cần bằng, cùng với đó là ADN của nhà vô địch. Thứ mà những ngôi sao của đội bóng này còn đang thiếu.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn