Tham dự 5 lần, Mậu Ngọ xứ Thanh lần thứ 3 vô địch giải Mậu Ngọ Việt Nam

Trong lần thứ 5 tham dự giải Mậu Ngọ Việt Nam 2024, FC Mậu Ngọ xứ Thanh đã bảo vệ thành công chức vô địch. Đây cũng là lần thứ 3 các chàng trai xứ Thanh sinh năm 1978 trở thành quán quân cho thấy sự vô đối ở sân chơi đồng niên.

Sau 1 tháng tranh tài, giải bóng đá phong trào Mậu Ngọ Việt Nam 2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về FC Mậu Ngọ xứ Thanh. Trong lần thứ 5 giải được tổ chức quy tụ 9 đội bóng có các thành viên sinh năm 1978 đại diện cho các tỉnh thành.

M5
Đội Mậu Ngọ xứ Thanh duy trì thành tích toàn thắng
từ vòng bảng đến chung kết

9 đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng 1 lượt tại mỗi bảng và FC Mậu Ngọ xứ Thanh đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình khi toàn thắng 3 trận vòng bảng trước khi thẳng tiến đến trận chung kết gặp FC Mậu Ngọ Thái Nguyên.

M3
Đội Mậu Ngọ xứ Thanh áp đảo trên sân lẫn lượng lớn
CĐV tiếp lửa cùng đội

Trong trận đấu căng thẳng, kịch tính dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, những cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 46 đã cống hiến cho người xem bữa tiệc bàn thắng.

Dù giải được tổ chức tại Hà Nội nhưng đã có rất đông khán giả từ Thanh Hóa ra “tiếp lửa”.Chính sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã góp phần giúp cho đội Mậu Ngọc xứ Thanh có trận đấu ấn tượng nhất giải khi vượt qua được đối thủ khó chịu mang tên Mậu Ngọ Thái Nguyên với tỷ số 3-2.

Tham dự 5 lần, Mậu Ngọ xứ Thanh lần thứ 3 vô địch giải Mậu Ngọ Việt Nam
Đội Mậu Ngọ xứ Thanh luôn nhận được sự tiếp lửa của các CĐV trong suốt 5 năm qua

Đây là trận đấu mà Mậu Ngọ xứ Thanh với sự tỏa sáng của Việt Anh (ghi 2 bàn) và Hồng Minh đã nhấn chìm được đối thủ để đăng quang.Đây cũng là lần thứ 3 mà Mậu Ngọ xứ Thanh giành được chức vô địch giải Mậu Ngọ Việt Nam. Cũng nói thêm rằng ở sân chơi toàn quốc này, đội Mậu Ngọc xứ Thanh đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp năm này vắt qua năm khác trong 5 lần giải được tổ chức.

M2
Các "ông chú" ở tuổi 46 vẫn duy trì được phong độ và
sự dẻo dai để đoạt chức vô địch

Mậu Ngọ Xứ Thanh là tên của một CLB bóng đá phong trào bao gồm nhiều cầu thủ tiếng tăm một thời của bóng đá Thanh Hoá được thành lập ngày gần 10 năm qua. Và đặc biệt, khi đi tham dự các giải toàn quốc, Mậu Ngọ xứ Thanh kết hợp với tổ FC 7 Bát vốn là nơi quy tụ những gương mặt vốn là con em xứ Thanh sinh năm 1978 đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

M4
Tiền đạo Bách già, Dương Viettel cùng gia đình, bạn bè chia sẻ niềm vui vô địch ở tuổi 46

2 tổ gom Thế nên, Mậu Ngọ xứ Thanh do ông bầu Tiệp đứng đầu được xem là nơi hội tụ tinh túy nhất của những “ông chú” đá bóng từ Thanh Hóa vắt ra Hà Nội.

Chứng kiến màn trình diễn của Mậu Ngọ xứ Thanh xuyên suốt từ khi giải Mậu Ngọ Việt Nam được tổ chức trong 5 năm qua, các đội bóng từ các tỉnh thành khác đều phải tán dương bởi sức mạnh vô đối của đại diện đến từ xứ Thanh không chỉ trên sân mà cả sự yêu mến, cuồng nhiệt của dàn CĐV hùng hậu mỗi khi đội tham gia giải.

BONGDAPHUI.NET

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn