Thắng QTKD & DL bằng loạt luân lưu cân não, khoa Italia vô địch giải bóng đá trường Đại học Hà Nội 2016

Chiều ngày 24/11, tại sân bóng trường ĐH Hà Nội, Nguyễn Trãi, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá trường Đại học Hà Nội giữa khoa Italia và khoa QTKD & DL.

Cả 2 đội bóng đều có phong độ rất ấn tượng và ổn định tại giải bóng đá trường Đại học Hà Nội năm 2016 và trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn. Hiệp 1, cả hai đội thi đấu rất chặt chẽ và quyết liệt nên thế trận diễn ra khá cân bằng. Khoa QTKD & DL với lực lượng đồng đều và lối chơi gắn kết là đội chơi chủ động hơn. Đội bóng của khoa Italia thể hiện rõ cá tính của mình bằng lối chơi rất chặt chẽ. 

VIDEO: Khoa Italia 0-0 (pen. 4-3) Khoa QTKD & DL

Hai đội làm thủ tục trước trận chung kết


Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn


Sang hiệp 2, cả hai đội bất ngờ đẩy cao tốc độ của trận đấu và chơi mạo hiểm hơn. Chính điều này đã khiến không khí ở sân bóng của trường Đại học Hà Nội trở nên rất sôi nổi với những pha bóng đẹp và cống hiến. Đội bóng của khoa QTKD & DL vẫn là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhờ tài năng của những ngôi sao Trọng Vĩnh số 10 và đặc biệt tiền đạo Tuấn Hiệp số 9. Cầu thủ đang là cộng tác viên của Ban thể thao, Đài truyền hình Việt Nam này có pha đi bóng qua cả thủ môn nhưng rất tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của anh lại bị hậu vệ của Khoa Italia cản phá. 

Tiền đạo Tuấn Hiệp của đội bóng khoa QTKD & DL bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi


Lực lượng CĐV của khoa Italia rất hùng hậu


Các CĐV nữ xinh đẹp của trường ĐH Hà Nội


Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, tỷ số vẫn là 0-0 và đôi bên phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11 mét. Trong trò chơi cân não này, đội bóng của khoa Italia bản lĩnh và may mắn hơn nên đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-3. 

Trận chung kết phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11 mét


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ khoa Italia


Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Tiến sỹ Nguyễn Thị Cúc Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội đã chúc mừng các đội bóng tham gia và góp phần vào sự thành công chung của giải đồng thời tuyên bố bế mạc giải bóng đá trường Đại học Hà Nội. 

Tiến sỹ Nguyễn Thị Cúc Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội phát biểu bế mạc giải


Sau gần 1 tháng thi đấu và tranh tài hấp dẫn, kết quả cuối cùng, đội bóng liên quân Anh-Pháp-Đức giành vị trí thứ 3, đứng thứ Nhì là đội bóng của khoa QTKD & DL và giành ngôi vô địch là khoa Italia. Với lối chơi hợp lý và quyết tâm cao, đội bóng của các cử nhân nghiên cứu ngôn ngữ Italia trong tương lai đã đăng quang một cách rất xứng đáng tại giải bóng đá trường Đại học Hà Nội năm 2016.

Một số hình ảnh khác:























BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn