Thế Vinh: “ Thiên Khôi vượt qua những khó khăn bằng sức mạnh tập thể”

Tiền vệ Thế Vinh đặt quyết tâm cùng Thiên Khôi FC giành vé đến Tp. Hồ Chí Minh để tham dự Vòng chung kết trước trận đấu Bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc với EOC.

Thiên Khôi đã trải qua một hành trình khó tin để đi tới vòng Bán kết. Khởi đầu không thuận với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Thắng “Xavi” phải chờ đến những phút cuối của lượt trận vòng bảng mới có được tấm vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng đậm 9-0 trước Friends Xứ Nghệ và TIG thất thủ trước SHB.

Thiên Khôi chạm trán EOC tại Bán kết VSC-S3 khu vực miền Bắc (Ảnh: VietFootball)

Tại Tứ kết, “đội bóng nhà đất” đã cho thấy sự lột xác khi hạ gục nhà đương kim vô địch VPL-S4 Đại Từ với thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng của Hưng “Xốp” để qua đó tiến vào Bán kết. Hành trình của Thiên Khôi lúc này khiến cho nhiều người liên tưởng tới đội tuyển Bồ Đào Nha của năm 2016 khi họ giành chức vô địch Euro với một chặng đường cũng nhiều chông gai và khó khăn tương tự. Tuy vậy, mục tiêu của Thiên Khôi vẫn còn cách họ trước mặt sẽ là màn so tài với EOC để cạnh tranh tấm vé đến Vòng chung kết và xa hơn là trận Chung kết khu vực miền Bắc.

Thiên Khôi FC đang có một hành trình đầy đáng nhớ tại VSC-S3

Chia sẻ về những trận đấu vừa qua, tiền vệ Thế Vinh khẳng định: “ Thiên Khôi bước vào giải đấu với một thất bại ngay ở trận đầu và trận hoà sau đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội đi tiếp của đội. Nhưng dần dần, chúng tôi đã lấy lại được sự tự tin và tinh thần thi đấu qua mỗi trận. Hiện tại, Vinh đang thấy có sự tự tin lớn nhất khi từ Chủ tịch, Ban huấn luyện và các cầu thủ cùng nhau đoàn kết, nắm tay vượt qua những khó khăn nhờ sức mạnh của tập thể”.

Thách thức đối với Thế Vinh và các đồng đội ở phía trước sẽ là một EOC đầy bản lĩnh, sự già dơ và kinh nghiệm cùng với những niềm cảm hứng mang tên Tuấn Anh “Jr” và Tuấn “Bệu”. Nhìn vào màn phối hợp ghi bàn ở trận Tứ kết với DTS vừa qua có thể thấy được sự ăn ý và tính đột biến. nếu như cặp đôi này tìm thấy nhau trên hàng công. Những đường chuyền mang sát thương rất lớn của Tuấn Anh “Jr” cùng khả năng săn bàn đáng sợ của Tuấn “Bệu” sẽ là những thứ “vũ khí” mà EOC “dành tặng” cho hàng phòng ngự của Thiên Khôi ở trận đấu tới.

Bộ đôi Tuấn Anh "Jr" và Tuấn "Bệu" là những cái tên hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của THiên Khôi FC ở trận Bán kết tới

“Ở VSC-S3, không riêng gì EOC mà tất cả trận đấu, mọi đối thủ, Thiên Khôi đều có sự chuẩn bị kĩ càng và tập luyện chiến thuật tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. Ở HPL-S10, Thiên Khôi đã để cho EOC ngược dòng giành chiến thắng và Vinh mong rằng ở lần tái đấu này, mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Tất nhiên khi đối đầu với EOC, hai cái tên mà toàn đội Thiên Khôi cần lưu tâm đặc biệt là Tuấn Anh “Jr” và Tuấn “Bệu”. Không cần bàn nhiều về trình độ của hai cái tên này. Họ là những ngôi sao đã khẳng định được tài năng và đẳng cấp của mình trên mặt sân 7 trong suốt những năm qua. Thiên Khôi FC đã vượt qua những khó khăn để có mặt tại Bán kết và với tinh thần gắn kết của tập thể, Vinh mong sẽ giành được kết quả tốt nhất để có vé đi Vòng chung kết, đó là mục tiêu của mình cũng như cả đội ngay từ đầu. Còn gì tuyệt hơn khi được trở về nơi mình thân thuộc và thi đấu ở Vòng chung kết danh giá cùng với Thiên Khôi FC”, Thế Vinh chia sẻ về sự chuẩn bị và những nhận định về đối thủ EOC ở trận Bán kết quan trọng sắp tới.

Trận Bán kết VSC-S3 khu vực miền Bắc giữa Thiên Khôi FC và EOC sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày Chủ Nhật (26.11) trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và các fanpage chính thức của VietFootball.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn