Thuận “lòng”, thủ lĩnh hàng thủ của FC Moon

Trong chiến thắng của FC Moon trước Top Group tại vòng đấu thứ 9 HPL-S4, người ghi dấu ấn đậm nét nhất không phải là hai cầu thủ ghi bàn Quang Hùng và Hiếu “Xavi” mà đó chính là hậu vệ, thầy giáo Thuận “lòng”.

Vòng đấu vừa qua trùng đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), một ngày rất ý nghĩa và thiêng liêng đối với các thầy cô giáo cũng như là toàn thể người dân Việt Nam. Và trong đội hình của FC Moon hôm qua cũng có một thầy giáo “xịn” đã ra sân và chơi trọn vẹn cả trận đấu. 

Thuận "lòng" là cầu thủ thi đấu rất chắc chắn, kinh nghiệm của FC Moon


Thuận "lòng" đã từng là giáo viên của trường Cao đẳng nghề số 5 - Bộ quốc phòng 


Trước khi thi đấu cho FC Moon, Thuận “lòng” từng có thời gian dài chơi futsal cho đội VLT Đà Nẵng. Sau khoảng thời gian 5 năm (2010-2015) giảng dạy tại trường Cao đẳng nghề số 5 - Bộ quốc phòng thì Vũ Hoàng Thuận đã chuyển ra bắc để tiếp tục học cao học tại ĐH Bách Khoa Hà Nội. Hiện anh đang làm việc cho một Doanh nghiệp tại KCN Nghi Sơn (Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Điểm mạnh của Thuận "lòng" là thi đấu rất tỉnh táo


Thuận "lòng" (áo vàng) trong trận đấu FC Moon gặp Thành Đồng


HPL-S4 là mùa bóng thứ 2 mà Vũ Hoàng Thuận khoác áo đội bóng xứ Thanh. Trong lối chơi của anh, chúng ta luôn cảm nhận được sự tỉnh táo, chắc chắn và quyết liệt. Còn nhớ trong chiến thắng 4-2 của FC Moon trước FC Triều Khúc tại vòng đấu thứ 5, Thuận “lòng” đã “bắt chết” tiền đạo Tuấn “ếch” hay như thế nào. 

Thuận "lòng" (phải) đối đầu với tiền đạo Tuấn "ếch" của Triều Khúc


Thuận "lòng" (số 6) là cầu thủ rất quan trọng của FC Moon


Trong ngày Hiến chương các nhà giáo của mình, Thuận “lòng” được Ban huấn luyện điền tên thi đấu ngay từ đầu cùng chiếc băng đội trưởng trên tay. Ở trận đấu với Top Group, anh xứng đáng được tôn vinh khi đã vô hiệu hóa được “siêu tiền đạo” Phương Vertu bên Top Group, qua đó giúp các đồng đội trên sân chơi tự tin và giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng việc chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu tốt không để lọt lưới thì anh xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu.

Thuận "lòng" (phải) và ông bầu Dương Duy của FC Moon


Thuận "lòng" (phải) và tiền đạo Nhuận Balotelli


Mẫn cán trong thi đấu và luôn nghiêm túc trong lúc tập luyện, đó chỉ có thể là Thuận “Lòng”. Hiện đang công tác Thanh Hóa nhưng chưa bao giờ anh vắng mặt ở một buổi tập hay khi đội thi đấu tại HPL-S4. Hơn 400km di chuyển cả đi lẫn về, nên mỗi khi thấy “Thầy giáo Thuận” trên sân, anh em trong đội luôn dành cho anh những ánh mắt ngưỡng mộ và trân trọng. Thuận “lòng” luôn tâm niệm trong cuộc sống cũng như trên sân bóng, mình cần chứng tỏ cho họ thấy mình là ai, chơi để mọi người dành cho nhau sự tôn trọng.



BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn