Tiền đạo Phương Vertu đoạt Quả bóng vàng phủi 2016

Trong buổi gala trao giải "Quả bóng vàng phủi - Cá nhân cống hiến bóng đá phong trào 2016" diễn ra vào tối 23/2/2017, tiền đạo Trần Việt Phương, tức Phương Vertu đã giành danh hiệu Quả bóng vàng phủi 2016.

Ngôi sao sinh năm 1991 đang thi đấu rất nhiều cho các đội bóng phong trào như DTS, Top Group, Ecofoot... đã giành danh hiệu cá nhân cao quý này rất xứng đáng khi anh trải qua 1 năm thi đấu thăng hoa. Đích thân giám đốc Nguyễn Văn Hiền của Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền, đơn vị tổ chức giải và Quả bóng vàng 2016 Phạm Thành Lương (tiền vệ của Hà Nội T&T) đã trao danh hiệu cá nhân cao quý cho Phương Vertu.

Màn trình diễn xuất sắc của Phương Vertu (DTS) trước FC Thành Đồng

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Giám đốc Nguyễn Văn Hiền (trái) của Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền, đơn vị tổ chức giải và Quả bóng vàng 2016 Phạm Thành Lương (tiền vệ của Hà Nội FC) đã trao danh hiệu Quả bóng vàng phủi 2016 cho Phương Vertu


Tại giải Ngọc Bảo Open 2016, Phương Vertu đã cùng với Top Goup giành chức vô địch sau khi vượt qua PSA (Cường Quốc FC) trong trận chung kết nghẹt thở. Cá nhân Việt Phương còn thâu tóm thêm danh hiệu Vua phá lưới. Ngoài ra, Phương Vertu còn gặt hái được rất nhiều thành công với đội bóng Ecofoot khi anh giành chức vô địch VCCI Cup (Ecofoot lấy tên là VCG-CM đã thắng Young Ecofoot trong trận chung kết) và vô địch cúp Sưởi Ấm Mùa Đông 2016 (thắng FC Cây Khế ở chung kết). Thói quen vô địch và giành cả vua phá lưới của Phương Vertu còn được anh thể hiện trong màu áo đội bóng công ty DTS khi đội bóng đăng quang ở giải Kết nối doanh nghiệp 2016.

Ông bầu Ngô Đình Diệm của FC EOC (phải) trao danh hiệu Quả bóng bạc phủi cho cầu thủ Trần Phú Đạo (Đạo Từ Sơn)


Cựu tuyển thủ Quốc Vượng (phải) trao danh hiệu Quả bóng đồng phủi cho cầu thủ Phan Anh Tuấn (Tuấn bệu)


Theo danh sách của hội đồng thẩm định QBV phủi gồm 13 thành viên, có 21 cầu thủ lọt vào danh sách ứng cử viên. Đến ngày 20/2, số ứng cử viên được rút gọn xuống còn 5 cầu thủ gồm: Nguyễn Phú Cường - EOC, Trần Phú Đạo - Cường Quốc, Trần Việt Phương - Top Group, Bùi Văn Thắng - Thành Đồng và Phan Anh Tuấn - EOC. Và ngày 23/2, Phương Vertu đã chính thức đoạt Quả bóng vàng phủi 2016. Đội trưởng FC Cường Quốc: Trần Phú Đạo, tức Đạo Từ Sơn giành Quả bóng bạc phủi và giành Quả bóng đồng phủi là cầu thủ Phan Anh Tuấn, tức Tuấn bệu của EOC.

Ông bầu Cường "hói" (phải) của FC Cường Quốc trao giải Cá nhân cống hiến bóng đá phong trào 2016 cho BLV Hải "bạc"


BTC trao quà lưu niệm cho Hội đồng thẩm định quả bóng vàng phủi 2016


Ở hạng mục Cá nhân cống hiến bóng đá phong trào, BLV Nguyễn Hồng Hải (Hải bạc) đã vượt qua BLV Trần Văn Cường (Cường Camay) và HLV Ngô Tiến Thiết (Cường Quốc) để giành giải nhất. Đây là phần thưởng rất xứng đáng cho chuyên gia bóng phủi sinh năm 1974 này. Trong vai trò của BLV, HLV, trọng tài và cả phóng viên, anh Hải "bạc" đã góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của bóng đá phong trào Hà Nội cũng như các khu vực khác của cả nước. Ông bầu Cường "hói" của FC Cường Quốc, một người cũng có thâm niên gắn bó với phong trào bóng đá phủi Hà thành đã trao danh hiệu Cá nhân cống hiến bóng đá phong trào năm 2016 cho BLV Hải bạc. 

Giải thưởng cụ thể:

Quả bóng vàng phủi: Trần Việt Phương, tức Phương Vertu (DTS, Top Group/Ecofoot)

Quả bóng bạc phủi: Trần Phú Đạo, tức Đạo Từ Sơn (PSA/Cường Quốc)

Quả bóng đồng phủi: Phan Anh Tuấn, tức Tuấn "bệu" (EOC/Ecofoot)

Cá nhân cống hiến bóng đá phong trào: BLV Nguyễn Hồng Hải (Hải bạc)

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn