Toàn thắng cả 3 trận, Bamboo hẹn “Vua phủi” tại tứ kết Futsal Serie A 2024

Với 3 chiến thắng liên tiếp, đội bóng của ông bầu Nghĩa đã ghi tên vào tứ kết giải futsal Serie A 2024 và cùng Hoàng Nông FC tạo ra một cặp trận “siêu kinh điển” giới futsal.

Sau 2 thắng lợi liên tiếp, tinh thần của các cầu thủ Bamboo FC lên rất cao. Đối đầu với An Phú trong trận đấu phân định ngôi đầu bảng, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã nhập cuộc với tinh thần đầy quyết tâm để giành trọn 3 điểm. Với một thế trận áp đảo, đại diện đến từ Bình Dương đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của pivo An Khương.

Toàn thắng cả 3 trận, Bamboo hẹn “Vua phủi” tại tứ kết Futsal Serie A 2024
Bamboo toàn thắng cả 3 lượt trận vòng bảng

Tâm lý thoải mới khi dẫn trước giúp cho Bamboo FC tiếp tục làm chủ thế trận trong hiệp đấu thứ 2. Lần lượt Xuân Vũ, Nhật “bổn” điền tên mình lên bảng tỉ số để ấn định thắng lợi 3-0 cho Bamboo FC.  Toàn thắng sau 3 lượt trận, đội bóng của ông bầu Nghĩa Dollar hiên ngang đi tiếp với vị trí nhất bảng D. Tuy nhiên, thứ hạng này khiến họ phải đụng độ “dải ngân hà” Hoàng Nông ở lượt trận tứ kết. Bởi lẽ trước đó, Hoàng Nông nhận thất bại khó tin với tỉ số 10-11 trước O35 FC và rơi xuống vị trí nhì bảng C.

Cặp đấu này không khác gì một trận chung kết sớm của giải đấu. Một lần nữa, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ đấu trí với người bạn đồng niên của mình là HLV Đào Duy Vương. Bên cạnh đó, những sao mai futsal của Bamboo sẽ có dịp đối đầu với những cựu chuyên futsal như Xuân Du, Nam “nhóc”, Hồng Kông,.. và không thể không nhắc đến “Vua phủi” Capdervila.

Toàn thắng cả 3 trận, Bamboo hẹn “Vua phủi” tại tứ kết Futsal Serie A 2024
HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ lại có dịp đấu trí với "bạn thân" Đào Duy Vương trên sa bàn

Sẽ là một cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Serie A 2024. Dĩ nhiên, với một tập thể giàu kinh nghiệm, Hoàng Nông FC vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn. Mặc dù vậy, khi các cầu thủ trẻ của Bamboo đang có một sự thăng hoa sau 3 chiến thắng, họ sẽ chơi với một trạng thái tinh thần tốt nhất và không ngại đối đầu với những đàn anh phía bên kia chiến tuyến.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Chung kết giải futsal THCS TP.HCM: Trường Nguyễn Thị Định vô địch

Trường Nguyễn Thị Định đã giành chức vô địch giải futsal Trung học cơ sở TP.HCM năm học 2014 -2015 tranh cúp Aquarius sau khi tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính với trường Nguyễn Minh Hoàng.

9 năm trước