Tứ kết USSH Champions League 2016: Đương kim Á quân Báo chí và Truyền thông vào bán kết

Sáng ngày 27/11, tại SVĐ C500, Học viện An ninh Nhân dân, Giải bóng đá nam cán bộ và sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – USSH Champions League 2016 đã diễn ra 4 trận đấu của vòng tứ kết với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Một trong các cặp đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa đội hạng Nhì của giải đấu năm 2015 – Khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT) gặp Khoa Thông tin – Thư viện (TTTV). Đây cũng chính là trận đấu tái hiện cặp tứ kết của mùa giải năm ngoái. Không cần phải bước vào hiệp phụ như cách đây 1 năm, BC&TT đã có chiến thắng ngay trong 50 phút thi đấu chính thức.

TTTV (áo đỏ) đã phải dừng bước ở vòng tứ kết mùa giải thứ hai liên tiếp trước BC&TT


Hai đội đã tạo ra thế trận khá cân bằng trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, BC&TT đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8. Tiền vệ Đinh Tuấn Huy đệm bóng cận thành chính xác khi bóng bật ra từ thủ môn đối phương sau cú đá phạt của đồng đội. TTTV cũng đã tổ chức các pha tấn công trong phần còn lại của hiệp 1, dù vậy, hàng thủ của BC&TT vẫn là những người chiến thắng trong các pha bóng này. 

Sang hiệp 2, trong khi các đường lên bóng của TTTV vẫn chưa mang lại hiệu quả cho họ, BC&TT đã có bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 35. Nguyễn Tá Hiển có pha đi bóng bên cánh phải đầy mạnh mẽ rồi tung ra cú dứt điểm chéo góc vào khung thành đội bạn. Đến phút thứ 47, BC&TT đã gặp bất lợi về mặt nhân sự khi hậu vệ Chu Đình Hợi phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Vì vậy, họ đã chơi chậm lại nhằm bảo toàn lợi thế mà mình đang có. Ngược lại, thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu là không đủ để TTTV có được dù chỉ 1 bàn thắng. Tỷ số 2-0 là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Khoa Lịch sử đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại USSH Champions League 2016


Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng Khối Hiệu bộ (đội hạng Ba USSH Champions League 2015) đã gặp Khoa Lịch sử. Ngay ở phút thứ 4, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Khối Hiệu bộ. Sau bàn thua này, Lịch sử đã dâng lên tấn công để tìm bàn gỡ và Vương Đức Minh là cầu thủ làm được điều này ở phút thứ 12. 

Trong hiệp 2, quyền làm chủ thế trận đã thuộc về Lịch sử. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Vương Đức Minh đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình với 2 bàn thắng nữa ở các phút thứ 43 và 47. Qua đó, anh đã giúp Lịch sử có chiến thắng 3-1 chung cuộc trước Khối Hiệu bộ.

Các cầu thủ Du lịch học ăn mừng sau khi giành được chiến thắng trong loạt sút luân lưu


Ở một diễn biến khác, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt đã đánh bại Khoa Khoa học Quản lí với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Lê Quốc Thông ở phút thứ 22. Khoa Du lịch học cũng đã vượt qua Khoa Ngôn ngữ học với tỷ số 5-3 trong loạt sút phạt đền sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 ở 50 phút thi đấu chính thức và 14 phút hiệp phụ. 


Như vậy, USSH Champions League 2016 đã xác định được 2 cặp bán kết: Lịch sử gặp Du lịch học, BC&TT gặp Việt Nam học và Tiếng Việt. Cả 2 trận đấu này đều được dự kiến diễn ra vào sáng ngày 4/12/2016 tại SVĐ C500.


Một số hình ảnh khác:






Nguồn ảnh: Ban Truyền thông USSH Champions League 2016

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn