Tuấn Anh Jr: Ngôi sao lấp lánh nhất giữa dải ngân hà tinh tú

Tuấn Anh Jr đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong cuộc "nội chiến HPL" tại bán kết Giải bóng đá sân 7 Huế, qua đó giúp FC Win Win có mặt tại trận chung kết.

Trận bán kết 1 Giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng 2024 là cuộc đối đầu giữa FC Win Win và FC Bida The King. Đây được coi là cuộc đại chiến giữa các ngôi sao sáng nhất của HPL FC Win Win sở hữu sao cũ của dải ngân hà Mobi một thời với Sơn “Muller”, Hoàng “Cheo”, Hà Minh Tân, Mạnh “Tũn”, Việt “Hải Dương” và QBV HPL-S11 Tuấn Anh Jr. Bên kia chiến tuyến, FC Bida The King là sự kết hợp giữa những cầu thủ xuất sắc nhất tại Huế và dàn sao HPL như Dương “Út”, Hiếu “Hino”, Đạt “Mít”, Tuấn “Bệu”.

Với tính chất quan trọng của một trận knock-out, cả hai đội bóng đều nhập cuộc chậm và tương đối thận trọng. 20 phút đầu diễn ra mà không có nhiều cơ hội rõ ràng. Sự khác biệt chỉ đến ở phút thứ 25, sau đường tạt bóng của cựu tuyển thủ Futsal Hưng “Nghệ”, Tuấn Anh Jr như “từ dưới đất chui lên” tung cú đánh đầu tung lưới Bida The King để mở tỉ số.

Tuấn Anh  Jr: Ngôi sao lấp lánh nhất giữa dải ngân hà tinh tú
Tuấn Anh Jr: Ngôi sao lấp lánh nhất giữa dải ngân hà tinh tú

Đến những phút cuối cùng của hiệp 1, FC Bida The King có bàn quân bình tỷ số do công của Hải “Gầy”. Bước sang hiệp 2, FC Win Win đưa ra những sự thay đổi khi lần lượt Việt “Hải Dương”, Sơn “Muller”, Trần Tuyên và Mạnh “Tũn” vào sân. Khác biệt lập tức được tạo ra khi đoàn quân của ông bầu Quốc Sơn thi đấu lấn lướt, tạo ra được không ít cơ hội nguy hiểm.

Tuy vậy, FC Win Win lại không thể tận dụng những cơ hội đó ở trong 70 phút thi đấu chính thức. Phải đến những phút bù giờ, ngôi sao sáng nhất Tuấn Anh Jr một lần nữa tỏa sáng. Lần này là một cú đánh gót điệu nghệ sau một pha phối hợp bài bản của FC Win Win. Bàn thắng của số 7 cũng đã ấn định tỉ số 2-1, qua đó đưa FC Win Win tiến đến trận chung kết giải sân 7 Huế.

Tuấn Anh  Jr: Ngôi sao lấp lánh nhất giữa dải ngân hà tinh tú
Tuấn Anh Jr: Ngôi sao lấp lánh nhất giữa dải ngân hà tinh tú

Tuấn Anh Jr một lần nữa khiến tất cả các khán giả phải nhắc đến tên mình, đương kim QBV HPL-S11 luôn biết cách tỏa sáng ở những khoảnh khắc quyết định. Từ những bàn thắng đem về chiến thắng cho EOC tại HPL, màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Thiên Khôi tại VPL. Và giờ Tuấn Anh chỉ cách chức vô địch ở Huế một trận đấu nữa mà thôi! Jr đã phá dớp ở Đà Nẵng trong màu áo A65 Trường Hưng, liệu ngôi sao sáng nhất của HPL có thể lên đỉnh tại Huế?

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn