Tuấn Anh Jr và mức thu nhập đáng mơ ước của cầu thủ phủi

Ngôi sao sáng nhất của giới bóng đá sân 7 Việt Nam hiện tại - Tuấn Anh Jr tiết lộ các cầu thủ có thể sống tốt với mực thu nhập ổn định với công việc đá phủi.

Trong thời đại bóng đá sân 7 ngày càng phát triển và nhận được những khoản đầu tư khủng. Nhờ đó các ngôi sao phủi dần có được nguồn thu nhập tốt từ những bản hợp đồng, tiền lương, thưởng và thậm chí cả lót tay hay hợp đồng quảng cáo. Các cầu thủ phủi đã dần coi đây là “cái nghề” có thể nuôi sống bản thân, gia đình.

Tuấn Anh Jr, ngôi sao số 1 của giới phủi Việt Nam hiện tại cũng không phải ngoại lệ. Với danh tiếng cũng như trình độ chơi bóng của mình, chắc chắn mức thu nhập của tiền vệ người Hải Dương là rất tốt! Tất nhiên là cao hơn mặt bằng chung của các siêu phủi, thậm chí còn có thể tương đương với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuấn Anh Jr và mức thu nhập đáng mơ ước của cầu thủ phủi
Tuấn Anh Jr và mức thu nhập đáng mơ ước của cầu thủ phủi

Quả bóng vàng HPL-S11 từng bộc bạch trên một talkshow của Vlogger Cán Cris rằng khi còn khoác áo Mobi FC (thời điểm cách đây 2-3 năm trước), mức lương vào khoảng 8-10 triệu đồng trên tháng tính theo những buổi tập, và tất nhiên kèm với đó là những khoản thưởng nóng như cầu thủ ghi bàn hay thắng trận.

Thêm vào đó, Tuấn Anh Jr cũng là một trong những cầu thủ đắt “show” bậc nhất giới phủi. Hình ảnh Tuấn Anh Jr chạy show từ Bắc vào Nam xuất hiện dày đặc trên khắp các đơn vị truyền thông cho thấy kèo trái ma thuật người Hải Dương “bận rộn” đến thế nào.

Chẳng phải tự nhiên các ông bầu lại sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón Tuấn Anh Jr. Bởi lẽ, đưa được Jr về thi đấu tất nhiên sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh chuyên môn, không chỉ vậy còn thu hút được một lượng fan đông đảo. Dấu ấn, sức hút truyền thông, sự nổi tiếng của Tuấn Anh Jr đối với giới bóng đá sân 7 là điều không phải bàn cãi.

Tuấn Anh Jr vô địch tại Huế
Tuấn Anh Jr vô địch tại Huế

Như một điều tất yếu, sức hút càng lớn thì giá trị lại càng cao. Để nhận được cái gật đầu của Tuấn Anh, các ông bầu thường sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Theo tiết lộ từ một ông bầu. mức đãi ngộ dành cho Tuấn Anh là khoảng 5 triệu đồng/trận. Thêm vào đó là các khoản thưởng nóng, thưởng ghi bàn và thắng trận (nếu có). Tuy nhiên, đây không phải “mức giá” cố định để đưa Tuấn Anh Jr về thi đấu, sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là về mặt…tình cảm.

Nếu thường xuyên theo dõi Tuấn Anh Jr trên mạng xã hội, chúng ta có thế dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của anh chàng điển trai này xuất hiện cùng với một số nhãn hàng hay những video, bài viết quảng cáo. Đây cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ của Tuấn Anh Jr, tên tuổi nổi bật nhất của giới phủi hiện tại.

Khép lại câu chuyện của Tuấn Anh Jr. Nhìn rộng hơn, nhiều đội phủi giờ đây đã được các tập đoàn , doanh nghiệp lớn mạnh tay đầu tư. Chính vì vậy, quy mô, cách thức tổ chức, vận hành của các đội bóng này quy củ và bài bản chẳng thua kém gì những đội bóng chuyên nghiệp đang thi đấu tại V-League.

Đối với những đội bóng như Thiên Khôi, SHB được các doanh nghiệp lớn hậu thuẫn, có những sự hỗ trợ về công tác điều hành, quản lý. Vì vậy, khi nhận lời đầu quân những đội bóng này, các sao “phủi” sẽ được ký những bản hợp đồng với những điều khoản, quyền lợi, nghĩa vụ và mức đãi ngộ rõ ràng. Kèm theo đó là một khoản tiền lót tay theo năm (một điều tương tự với các đội bóng chuyên nghiệp).

Sơn
Sơn "Muller" cùng bản hợp đồng với Thiên Khôi

Thậm chí, nhiều cầu thủ còn có thể làm việc tại doanh nghiệp, hưởng lương và những đãi ngộ như một như một nhân viên chính thức. Hàng ngày vẫn đi làm và sẽ được tạo điều kiện tối đa đề tập luyện, thi đấu. Tuy vậy, cũng sẽ có những hạn chế khi các cầu thủ chọn gắn bó ổn định với những đội bóng có quy mô chuyên nghiệp như vậy. Hạn chế lớn nhất đến từ việc không được tự do thi đấu ở bên ngoài câu lạc bộ. Điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến những ngôi sao thường xuyên “chạy show” ở các địa phương.

Tóm lại, giờ đây các cầu thủ sân 7 đã hoàn toàn có thể sống với đam mê, coi việc đá phủi như một “cái nghề”, một công việc nghiêm túc có thể mang lại thu nhập, nuôi sống bản thân và gia đình. Các cầu thủ cũng có không ít những sự lựa chọn cho riêng mình. Người sẽ chọn tự do, không quá ràng buộc để “chạy show” bên ngoài. Cũng sẽ có những cầu thủ mong muốn sự ổn định bằng việc gắn bó với những đội bóng được tổ chức quy củ, chuyên nghiệp.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn