Tuấn "bệu" chấn thương ảnh hưởng thế nào đến EOC?

Tại vòng 7 giải HPL S4, EOC đã để thua Top Group với tỷ số 0-1. Không chỉ trắng tay trong cuộc đọ sức với đối thủ cứng cựa này, EOC còn phải chịu thêm một tổn thất nặng nề khác là chấn thương dây chằng của tiền đạo Tuấn "bệu".

Bóng đá là môn thể thao đối kháng và các cầu thủ rất dễ bị chấn thương, ngay cả trong những tình huống không va chạm với ai. Trong một ngày đen đủi, pha tiếp đất không như ý của cựu cầu thủ The Vissai Ninh Bình đã khiến anh bị chấn thương. Hiện tại, vết thương của Tuấn "bệu" bị sưng và ra dịch nên cần phải chờ thêm vài ngày trước khi chụp phim và để bác sỹ chẩn đoán mức độ nghiêm trọng. 

Phương pháp mới mở ra hy vọng cho VĐV đứt dây chằng đầu gối

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Chấn thương của Tuấn "bệu" ảnh hưởng đến sức mạnh của EOC


Dù cho hiện tại, chưa thể xác định được thời gian Tuấn "bệu" nghỉ thi đấu kéo dài bao lâu nhưng sự vắng mặt của anh chàng bò mộng này chắc chắn ảnh hưởng đến sức mạnh của EOC. Ở giải HPL S4, Tuấn "bệu" đã ghi được 4 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho "Dải ngân hà xanh". Nhưng tầm ảnh hưởng của Tuấn "bệu" với EOC không chỉ đơn thuần là những bàn thắng. 

Với lợi thế về thể hình, nền tảng kỹ thuật cực tốt, tư duy chiến thuật nhạy bén, Tuấn "bệu" luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà BHL đội bóng giao cho trong từng trận đấu. Khi đảm trách vai trò trung phong, Tuấn "bệu" thể hiện bản năng sát thủ ghi bàn cực kỳ ấn tượng bằng những pha cài đè rồi trực tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội lập công. Khi Tuấn "bệu" lùi về đá tiền vệ, anh cũng thể hiện xuất sắc khả năng giữ nhịp và liên tục tung ra những đường chuyền kiến tạo thông minh cho đồng đội.

Tuấn "bệu" là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng


HLV Đức SC của EOC chia sẻ: "Tuấn "bệu" là cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của EOC. Tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn mà còn là cầu thủ có tiếng nói rất quan trọng trong nội bộ đội bóng". Đức SC tiết lộ, trong tuần này, anh sẽ họp đội để lấy lại tinh thần cho các cầu thủ bởi rõ ràng, việc Tuấn "bệu" bị chấn thương trong bối cảnh EOC đối mặt với lịch thi đấu rất căng ở giải HPL S4 sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của toàn đội. 

Trận thua Top Group (vòng 7) đã khiến EOC tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Dù cho khoảng cách của đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm với đội đầu bảng Cường Quốc chỉ là 3 điểm, nhưng để cạnh tranh ngôi vô địch tại giải đấu khắc nghiệt như HPL S4 không phải là chuyện đơn giản. 

EOC sẽ vắng bộ đôi Tuấn "bệu" và Tú "tó" trong trận đấu với Cường Quốc vào cuối tuần này


Vòng 8 tới đây, EOC sẽ đối đầu với chính đội đầu bảng Cường Quốc trong bối cảnh đội vẫn chưa có sự phục vụ của Tú "tó". Hậu vệ trụ cột của EOC bị vỡ sụn và anh cần phải ít nhất thêm 2 tuần nữa mới có thể bình phục. Trong trận đấu gặp Top Group, HLV Đức SC buộc phải kéo tiền vệ Văn Duyệt về trám vào lỗ hổng thiếu vắng Tú "tó" nhưng hàng thủ của EOC vẫn bị thủng lưới. Thêm bài toán thiếu vắng Tuấn "bệu" trong cuộc đọ sức với Cường Quốc ở vòng 8, HLV Đức SC có lý do để đau đầu. 

Tuấn bệu là cầu thủ có lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả


Có một thực tế là giải HPL S4 năm nay khác hẳn mùa giải năm ngoái. Tại HPL S3, MV Corp băng băng về đích mà không có đối thủ. Còn năm nay, nhóm đua vô địch đông vui như chảy hội, rất giống Premier League 2015/16. Ngay cả khi Cường Quốc giữ ngôi đầu liên tiếp trong những vòng đấu gần đây, thì khoảng cách giữa họ với nhóm đội xếp sau cũng rất sít sao. Chỉ cần 1 cú sảy chân là cục diện của BXH đã khác đi rất nhiều. 

Cho đến thời điểm này, khi giải đấu còn 4 vòng nữa, có tới 7 đội được đánh giá có thể giành chức vô địch là: Cường Quốc, Văn Minh, Hanel Ocean, Top Group, EOC, Moon và MV Corp. Mặc dù vậy, không một đội bóng nào trong nhóm này mạnh dạn tuyên bố mục tiêu của mình là ngôi vương. Điều đó cho thấy sự quyết liệt ở HPL S4 lớn thế nào và EOC cũng không phải là một ngoại lệ. 

Sự khắc nghiệt ấy cộng thêm chấn thương của Tuấn "bệu", Tú "tó" khiến HLV Đức SC không thể không đánh giá lại mục tiêu của đội nhà trong chặng đường còn lại. HLV của EOC khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi sau khi đã đủ điểm trụ hạng là lọt vào top 4 chứ không phải ngôi vô địch". 


Lịch thi đấu của EOC ở giải HPL S4:

EOC vs Cường Quốc (vòng 8)

Triều Khúc vs EOC (vòng 9)

MV Corp vs EOC (vòng 10)

EOC vs Tin lớn & Anh em (vòng 11)

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn