Tùng Anh FC thắng tối thiểu HG La Giang, màn chạy đà tích cực hướng đến VSC-S4

Tùng Anh và HG La Giang đã có trận giao hữu nhằm chuẩn bị lực lượng trước thềm giải đấu VSC-S4 diễn ra vào tháng 10. Tại cuộc đối đầu này, Tùng Anh là đội bóng đã giành chiến thắng với bàn thắng do công của Đạt "Trề"

Tùng Anh có lịch tập luyện cố định vào tối thứ 5 hàng tuần tại sân bóng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Tại buổi tập ngày 27/9, đội bóng của HLV Thành "Đen" có trận giao hữu gặp HG La Giang, một đội cũng đang chơi tại HPL.

Không khí thoải mái là điều mà các cầu thủ Tùng Anh thể hiện trong mỗi buổi tập. Tuy vậy, toàn đội vẫn lắng nghe kỹ những chỉ đạo về mặt chiến thuật, nhân sự của HLV Thành "Đen".

Thuyền trưởng của Tùng Anh không chỉ nhắc nhở các cầu thủ về chuyên môn, mà còn trong cách sinh hoạt, tập luyện cá nhân để duy trì một thể trạng tốt nhất.

Trận giao hữu giữa Tùng Anh và HG La Giang được chia thành 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Với tính chất của một trận cầu giao lưu học hỏi, cả 2 bên đều đưa ra những sự thử nghiệm nhằm tạo cơ hội cho những nhân tố mới.

HG La Giang là những người chủ chơi chủ động hơn trong hiệp 1. Họ chủ động cầm bóng, triển khai lối chơi từ phần sân nhà và có những pha thoát quây tốt. Không ít cơ hội đã được đội bóng áo xanh tạo ra nhưng các chân sút lại vô duyên trước mảnh lưới của thủ thành Quang Kiên.

Dù để đối thủ cầm nhiều bóng hơn, nhưng Tùng Anh FC vẫn có những pha phản đòn đầy sức nặng từ những đường phản công nhanh, các chân sút trẻ nhiều năng lượng như Minh Phúc, Văn Vỹ có nhiều cơ hội để thể hiện.

Giống như bên kia chiến tuyến, các chân sút của Tùng Anh cũng không thể chuyển hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Đặc biệt, buổi tập ngày 26/9 chứng kiến sự trở lại của Mạnh "Tũn" sau khoảng thời gian "du đấu" cực kỳ thành công tại Huế khi cùng một người đồng đội khác là Việt "Hải Dương" lên ngôi vô địch.

 

Bước sang hiệp 2, HLV Thành "Đen" đưa các trụ cột như Đạt "Trề", Đức "Cris" vào sân. Thế trận ngay lập tức được Tùng Anh lấy lại, họ có những pha ban bật, phối hợp nhuẫn nhuyễn và tạo được những cơ hội hết sức nguy hiểm.

 

Những pha uy hiếp khung thành tiếp được các cầu thủ Tùng Anh tạo ra, nhưng họ vẫn phải tiếc nuối khi biến bàn thắng thành cơ hội.

Các cầu thủ Tùng Anh không phải tiếc nuổi quá lâu. Từ một pha cướp bóng ở khu vực giữa sân, Đức "Cris" có pha đột phá mở ra cơ hội cho Đạt "Trề". Và số 19 của Tùng Anh đã dễ dàng đệm bóng để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Chiến thắng tối thiểu trước HG La Giang tiếp thêm cho Tùng Anh những sự tự tin rất lớn. Quan trọng hơn nữa là sự gắn kết, tinh thần thoải mái mà đoàn quân của HLV Thành "Đen" thể hiện trước thêm giải đấu VSC-S4.

 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn