Tưng bừng khai mạc giải đồng hương Duy Xuyên – Cúp Kingtek 2023

Sáng 21/10, giải bóng đá đồng hương Duy xuyên – Cúp Kingtek 2023 đã chính thức khai màn tại sân Celedon City (Tân Phú), TP.HCM. Giải đã diễn ra trong không khí sôi nổi, một số diễn ra khá kịch tính với những màn rượt đuổi ngoạn mục.

Đây là sân chơi của những người đồng hương huyện Duy Xuyên, Quảng Nam tổ chức tạo sự gắn kết, giao lưu của những người con xa xứ.Phát biểu trong lễ khai mạc, TGĐ Kingtek Phan Thị Thanh Truyền, nhà tại trợ chính của giải, hy vọng sân chơi này sẽ mang lại thật nhiều ý nghĩa cho những người con của Duy Xuyên đang sinh sống và làm việc, học tập tại TP.HCM.


 “Với sự tham gia đông đủ của 14 đội bóng, tôi hy vọng, giải sẽ mang đến nhiều điều thú vị và ý nghĩa. Tôi mong muốn giải đấu được tổ chức trong không khí vui vẻ, đoàn kết để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng chúng ta. Chúc cho Hội thao thành công tốt đẹp!”, bà Truyền chia sẻ.


Cũng trong phát biểu khai mạc, CEO của Kingtek còn công bố thêm các mức thưởng ngoài các phần thưởng của Ban tổ chức.  Theo đó, bà Phan Thị Thanh Truyền thưởng thêm cho đội vô địch 10 triệu đồng. Riêng đội bóng đồng hương xã Duy Thu của CEO này sẽ nhận 20 triệu đồng tiền thưởng thêm nếu như giành ngôi vị cao nhất. 



Sau lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu, Duy Thu quyết tâm tiến sâu nêu chơi đầy hưng phấn trước Nam Phước. Đội bóng này nhập cuộc rất chủ động, kiểm soát bóng nhiều hơn cũng như có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Phút 14, Duy Thu đã có bàn thắng vươn lên dẫn điểm sau pha tấn công hết sức bài bản. Từ đường chuyền Quốc Đạt ở sân sang cánh phải,  Văn Sưa thoát xuống tung cú sút chéo góc ghi bàn thắng cho đội nhà.


Không có những cơ hội ăn bàn rõ ràng nhưng Nam Phước lại bất ngờ có bàn san bằng tỷ số của trận đấu sau đó chỉ 4 phút bằng một quả sút xa rất đẹp mắt. Chơi rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng Duy Thu đã không thể xuyên thủng lưới đối phương, đành chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1. Ở một số trận còn lại, Duy Nghĩa hòa kịch tính với tỷ số 3-3 trước Duy Châu, Duy Sơn thắng đậm Duy Tân với tỷ số 4-0…






BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn