Tụt dốc không phanh, Tùng Anh đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại VSC-S4

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng VSC-S4 khu vực miền bắc, Tùng Anh mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm khi để những đối thủ kém tên tuổi hơn đánh bại. Cánh cửa để đội bóng này đi tiếp là hẹp hơn bao giờ hết.

Tùng Anh đang nhận được rất nhiều dấu hỏi lớn về mặt phong độ trong khoảng thời gian gần đây. Xét về tương quan lực lượng, sự đầu tư bài bản, Tùng Anh luôn nằm trong số những đội bóng hàng đầu giới phủi Hà Nội. Họ sở hữu một dàn sao khủng, gồm cả những bạc già giàu kinh nghiệm và những nhân tố trẻ đầy tiềm năng. Đoàn quân của HLV Thành Đen cũng luôn được coi là ứng viên vô địch ở bất kỳ giải đấu nào mà họ tham gia. Thế nhưng, màn trình diễn của đội bóng này trong mùa giải năm nay lại chỉ gói gọn trong hai từ…‘thất vọng’.

Tại HPL-S11, Tùng Anh chỉ cán đích ở vị trí thứ 7. Dù đã có thời điểm đội bóng của bầu Tùng Nguyễn vươn lên vị trí thứ 2 và sáng cửa cạnh tranh ngôi vô địch khi giai đoạn 1 kết thúc, nhưng họ lại hụt hơi 1 cách khó hiểu ở giai đoạn sau đó để rồi mất luôn cả tấm vé tham dự VPL.

Tụt dốc không phanh, Tùng Anh đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại VSC-S4
Tụt dốc không phanh, Tùng Anh đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại VSC-S4

Sau một mùa giải HPL không được như kỳ vọng, Tùng Anh đến với VSC-S4 với khát khao muốn tìm lại hình ảnh của một ông lớn. Vậy nhưng sau 2 trận đấu đầu tiên, mọi thứ chẳng khá khẩm hơn là bao với Việt “Hải Dương” và những người đồng đội. Trước 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Tùng Anh chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau một trận hòa và một thất bại. Ở vòng 1, đoàn quân của HLV Thành Đen phải nhờ đến may mắn cùng sự tỏa sáng của Nhật Tân để kiếm về 1 trận hòa trước Gmeta. Lối chơi kỷ luật cùng những pha phản công sắc bén đậm chất Futsal của Gmeta đã khiến Tùng Anh lúng túng và nhận 2 bàn thua sau hiệp 1. Nếu không nhờ đến chút may mắn sau sai lầm của thủ thành Trần Công Hải, Tùng Anh thậm chí đã không giữ lại được 1 điểm sau ngày ra quân.

Nhưng may mắn lại không mỉm cười với Tùng Anh ở trận đấu thứ hai. Họ để đội bóng hạng dưới là Theanh28 lội ngược dòng và nhận thất bại cay đắng 2-1. Giờ đây, cơ hội đi tiếp của đội bóng ngành tài chính là hẹp hơn bao giờ hết.

Việt Hải Dương cùng những người đồng đội buộc phải thắng ở 2 trận đấu còn lại để nuôi hi vọng đi tiếp. Đối thủ của họ lần lượt là Nam Việt Hải Dương và SHB. Liệu phép màu có đến với Tùng Anh? Hay từ thất vọng, những người hâm mộ của đội bóng này sẽ chuyển sang trạng thái...tuyệt vọng

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn