U15 Khánh Hoà vô địch giải Tứ hùng “Hành trình ước mơ 2023”

Cầm chân U15 Korat (Thái Lan) với tỷ số 1-1 ở trận đấu cuối cùng, U15 Khánh Hoà chính thức đăng quang tại giải bóng đá giao hữu Tứ hùng “Hành trình ước mơ 2023” lần đầu diễn ra tại TP.Nha Trang, Khánh Hoà.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của giải, U15 Khánh Hoà đang có được 6 điểm và sáng cửa giành chức vô địch. Trong khi đó, U15 Korat (Thái Lan) chỉ mới có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Nếu muốn giành ngôi vương, đại diện của bóng đá trẻ Thái Lan buộc phải giành chiến thắng.


Bằng quyết tâm của mình, cùng lối chơi phù hợp, U15 Korat (Thái Lan) đã sớm vươn lên dẫn trước 1-0 bằng pha lập công của tiền đạo Nitiphum. Thế nhưng, sự nỗ lực cà quyết tâm của đội quân được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Tý, cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hoà trên chấm 11m của Gia Bảo gần cuối hiệp 2.


U15 Khánh Hoà vừa có giải đấu khá thành công với ngôi vương ngay trên sân nhà.

Cầm hoà đối thủ với tỷ số 1-1 sau hai hiệp chính, với 7 điểm có được, U15 Khánh Hoà chính thức đăng quang trong lần đầu giải đấu diễn ra. Trong khi đó, U15 Korat (Thái Lan) giành hạng Nhì, hạng Ba thuộc về U15 Ninh Thuận. 


U15 Khánh Hoà nhận chức vô địch mùa giải 2023

Như vậy, giải bóng đá giao hữu Tứ hùng “Hành trình ước mơ 2023” lần 1 đã thành công tốt đẹp. Với vai trò là nhà tài trợ của giải, Thành Thành Travel đã và đang cố gắng tạo ra thêm nhiều sân chơi ý nghĩa dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam cũng như Thái Lan.


U15 Korat (Thái Lan) nhận hạng Nhì tại mùa giải 2023.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng cá nhân gồm: Thủ môn xuất sắc nhất - Nguyễn Văn Thái (U15 Khánh Hoà), cầu thủ xuất sắc nhất - Phunna Wish (U15 Korat Thái Lan), Vua phá lưới Hà Gia Bảo (U15 Khánh Hoà).

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn