Vòng 1 Hà Nội Serie B: Phoenix, TIG thể hiện sức mạnh ứng viên vô địch

Tiếp nối thành công từ giải Hà Nội Serie A, Viet Sports đã tổ chức giải Hà Nội Serie B đã ngay lập tức giải đấu này đã nhận được sự quan tâm lớn từ bóng đá phong trào ở Hà Nội và trở thành điểm đến thú vị với những người yêu “phủi”.

Sau vòng loại diễn ra từ ngày 25/12/2021 – 09/01/2022, 8 đội bóng xuất sắc nhất là Team Bé, BIDV Quang Trung, Đại Từ FC, Rực Rỡ FC, Tú Đạt FC, TIG FC, MUVN FC và Phoenix FC đã giành quyền tham dự VCK, khởi tranh từ ngày 12/3/2022 trên SVĐ Hoàng Mai. 8 đội bóng nói trên đều là những CLB nổi tiếng, có tính tổ chức bài bản cao. 

Đặc biệt, đến với giải đấu năm nay, các đội bóng đều có sự đầu tư mạnh về tài chính cũng như nhân sự. BIDV Quang Trung với rất nhiều hảo thủ đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người như Dũng vàng, Tuấn Đồng Tâm, Ngọc lít,...thì đội bóng này vừa đón thêm các gương mặt mới như Tùng Milan, Long lác. Trong khi đó, TIG vừa có cuộc cách mạng cực lớn khi bầu Long quyết định xây dựng đội bóng có tính chiều sâu lực lượng khi hàng loạt cái tên quen thuộc như Ngọc ngựa, Tuấn Anh, Khánh Kình, Đạt Trị,... đã về đầu quân cho đội bóng này. Riêng Phoenix đã trình làng một loạt những cầu thủ có thâm niên chơi HPL như Xuân Sáng, Hiếu Xavi, Nam điện,...thực sự trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

TIG thuộc nhóm ứng viên vô địch sau những sự đầu tư mạnh mẽ


8 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, đội xếp thứ nhất là đội Vô địch, tiếp đến đội xếp thứ nhì, xếp thứ ba cho đến đội xếp thứ 8. Đội bóng vô địch sẽ tham dự Hanoi Serie A – 2022. Đội Á quân sẽ thi đấu play-off để tranh 1 suất lên hạng Hanoi Serie A - 2022 với đội áp chót trên BXH của Hanoi Serie A – 2021. 

Cùng với Hanoi Serie A, Hanoi Serie B và tương lai là Hanoi Serie C đã tạo nên sự hoàn thiện cho hệ thống thi đấu các giải phong trào của Viet Sports và Liên đoàn bóng đá Hà Nội (HNFF). 3 hạng đấu đồng nghĩa với iệc có lên xuống hạng ở từng giải. Điều đó tạo nên sự cạnh tranh và hấp dẫn cho các đội bóng tham dự, cũng như hình ảnh chuyên nghiệp cho hệ thống giải. 

Giải Hà Nội Serie B được tổ chức quy củ, hướng đến sự chuyên nghiệp của giải đấu phong trào


So với các giải đấu phong trào khác, Hanoi Serie B 2021 được xây dựng và phát triển khá bài bản, khi tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng số Youtube, Facebook của Viet Sports, HNFF, Vietcontent và các kênh đối tác truyền thông. Ngoài ra, các chương trình đồng hành, phóng sự, nhân vật và câu chuyện bên lề sẽ được xuất hiện trên sóng của các kênh truyền hình hàng đầu như VTV, On Football, On Sports, Đài PTTTH Hà Nội, truyền hinh FPT…  Giải được hỗ trợ bởi Sở VH-TT&DL Hà Nội, LĐBĐ Liên đoàn bóng đá Hà Nội. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều CLB bóng đá phong trào, cũng như các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ khác.

Phoenix thể hiện sức mạnh khủng khiếp ngay trận đầu 


Giải sẽ diễn ra tại sân vận động Hoàng Mai từ ngày 12/03 đến 23/4, vào các ngày thứ 7 hằng tuần. Ngay ở lượt trận đầu tiên, các hảo thủ đã đem đến cho người xem những trận cầu chất lượng. Đặc biệt ở trận đấu giữa TIG và Tú Đạt đã cống hiến cho người xem trận cầu mãn nhãn. Bên phía Tú Đạt với hàng loạt gương mặt gạo cội cỡ Kiên Mán, Cường kem, Phương bẹt, Dũng Bắc đã đối đầu với dàn cầu thủ trẻ của TIG. Và sau 2 hiệp đấu, TIG đã giành chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 3-2. Đấy cũng là sự báo hiệu cho sự hấp dẫn, kịch tính sẽ diễn ra xuyên suốt của giải đấu.


Ở các trận đấu khác tại lượt trận đầu tiên, Phoenix với sức mạnh khủng khiếp của mình đã thắng 2-0 trước MUVN. Còn ứng viên vô địch BIDV Quang Trung đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi thắng Team Bé với tỷ số 2-0. Trong khi đó, đội bóng đến từ Thái Nguyên là Đại Từ đã thua 2-3 trước Rực Rỡ. Tuy nhiên, rất có thể ở lượt trận thứ 2, khi có đủ lực lượng Đại Từ sẽ quay trở lại với bộ mặt đáng sợ của mình để hướng đến chiến thắng đầu tiên.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn