Vòng 3 giải 17 Winter 2016: Trần Sơn ghi 8 bàn, Hưng Nhân thắng đậm FC 17

Ngày 11/12/2016, vòng 3 Giải bóng đá 17 Winter 2016 đã diễn ra rất hấp dẫn. Tâm điểm của vòng này là các trận có tính chất quyết định trực tiếp tấm vé vào tứ kết giữa Đông Hà – 95 Tây Tiền Hải (Bảng A), An Lễ - QPTB (Bảng B), Thái Hòa – VCS Thái Bình, Thái Ninh – Quỳnh Phụ và Thái Giang – Việt Mỹ.

Hấp dẫn nhất là trận đấu bảng B giữa An Lễ và QPTB, cả hai đội đang có cùng 3 điểm. Do tốt hơn về hiệu số nên chỉ cần một kết quả hòa trước QPTB, An Lễ sẽ chắc chắn vào tứ kết. Nhập cuộc tốt hơn và trong đội hình có nhiều cầu thủ nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn, An Lễ đã làm chủ được thế trận khá tốt trong hiệp 1. Văn Tiền chính là ngôi sáng nhất của An Lễ. Bàn thắng mở tỷ số của Văn Tiền trong hiệp 1 đã giúp An Lễ tạo lợi thế lớn trước QPTB. Lúc này, QPTB bắt buộc phải dồn lên tấn công nếu không muốn sớm bị loại. Nỗ lực của họ đã tạo được khá nhiều cơ hội, nhưng khung thành của An Lễ vẫn khá chắc chắn và tỷ số được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1. 


Sang hiệp 2, QPTB tiếp tục đẩy cao đội hình và gây sức ép khá lớn sang phần sân của An Lễ. Văn Đức (số 98) vẫn là đầu tàu trong đội hình của QPTB. Ở trận đấu trước đó gặp FC 17, anh đã ghi một cú đúp đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1. Trong trận này cũng vậy, Văn Đức đã tận dụng khá tốt cơ hội mà các đồng đội của mình tạo ra để có bàn thắng gỡ hòa cho QPTB ngay đầu hiệp 2. 

Sức nóng trận đấu lúc này được đẩy lên rất cao. Tuy vậy, bên phía QPTB có Văn Đức, thì An Lễ có Văn Tiền. Sau khi để QPTB có bàn thắng san bằng cách biệt, An Lễ đã dần lấy lại thế trận và tổ chức các pha phản công sắc bén. Trong một khoảnh khắc xuất thần, Văn Tiền đã chớp thời cơ rất nhanh ghi bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu. 

Lợi thế lúc này là rất lớn cho An Lễ, thế nhưng QPTB vẫn chưa chịu đầu hàng. Các chàng trai còn rất trẻ này tiếp tục dồn lên tấn công và họ có được bàn thắng gỡ hòa ngay sau đó do công của Vũ Đình Hoàng (số 99). Lúc này chỉ cần một bàn thắng nữa thôi, QPTB sẽ có cú lội ngược dòng nghẹt thở để đánh bại An Lễ vào vòng tứ kết. Nhưng thời gian của trận đấu không còn nhiều và tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên đến cuối trận. An Lễ vào vòng 2 với hiệu số bàn thắng tốt hơn sau một trận cầu khá nghẹt thở. QPTB mặc dù không được vào tứ kết nhưng nỗ lực của đội bóng trẻ lần đầu tham dự giải rất đáng được khen ngợi.


Cũng tại bảng này, ứng cử viên chức vô địch năm nay là Hưng Nhân đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước FC 17. Mặc dù để FC 17 sớm có bàn thắng trước, nhưng ngay sau đó họ đã ghi tới 10 bàn thắng liên tiếp để giành thắng lợi 10-1 trước đội bóng đã chắc suất bị loại là FC 17. Đáng chú ý trong 10 bàn thắng của Hưng Nhân có 8 bàn thuộc về cầu thủ mang áo số 11, Trần Sơn. Với 8 bàn thắng vừa lập được này, Trần Sơn đang là vua phá lưới của giải với 11 bàn, phá kỷ lục 10 bàn của tiền đạo Nguyễn Hải Nam, vua phá lưới Thái Bình Open 3. 


Tại bảng C, về mặt lý thuyết, cả 4 đội của bảng này đều còn cơ hội vào vòng sau. Trong đó, cửa vào vòng sau của Thái Ninh và Quỳnh Phụ còn khá hẹp. Nhưng với bản lĩnh, truyền thống sẵn có và kinh nghiệm 4 mùa tham dự giải, Thái Ninh đã xuất sắc đánh bại Quỳnh Phụ với tỷ số 3-0 để lần thứ 4 liên tiếp vào vòng Tứ kết của Giải đấu. 

Kết quả các trận đấu vòng 3:

Bảng A: 

An Ninh 3-0 Thụy Trường

95 Tây Tiền Hải 0-2 Đông Hà

Bảng B:

Hưng Nhân 10-1 FC 17

An Lễ 2-2 QPTB


Bảng C:

VCS Thái Bình 4-2 Thái Hòa

Thái Ninh 3-0 Quỳnh Phụ

Bảng D:

Việt Mỹ 1-1 Thái Giang

Anh Em 9-2 Quang Nhãn








BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn