Vòng 3 Rạch Giá League 2023: Quý Kante rực sáng, ngôi đầu đổi chủ

Bàn thắng duy nhất của Quý Kante trước Lý Tấn Tài Petro ở vòng 3 Rạch Giá League 2023 đã khiến cục diện trên BXH có sự thay đổi.

Trận đấu đầu tiên của vòng 3 giải bóng đá 7 người Rạch Giá League 2023 là màn so tài  giữa Huỳnh Hương FC và Karaoke Ruby diễn ra kịch tính. Ngay ở phút đầu tiên Hữu Thực ghi bàn mở tỷ số cho Huỳnh Hương FC. Sau đó Karaoke Ruby dồn lên tấn công tìm bàn gỡ và họ có được bàn gỡ hoà ở phút 34 nhờ công của Văn Khang. Tuy nhiên 2 phút sau, Minh Phương đã nhanh chóng lập công giúp đội bóng của bầu Khải tiếp tục tạo được lợi thế dẫn bàn. Ở những phút cuối trận dù rất cố gắng nhưng cả hai đội không ghi thêm được bàn thắng. Chung cuộc Huỳnh Hương FC giành chiến thắng 2-1 trước Karaoke Ruby.


Henry Hotel có chiến thắng tối thiểu trước Lâm Phát FC.


Trong khi đó ở trận đấu diễn ra lúc 16 giờ 15, Henry Hotel đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lâm Phát FC nhờ bàn phản lưới nhà của Trung Kiên.


Kim Nguyên Bảo FC có được điểm số đầu tiên sau 3 vòng đấu.


Ở trận đấu trong khung giờ tiếp theo, Hồng Vũ FC đã đánh rơi chiến thắng trước Kim Nguyên Bảo FC. Bàn thắng gỡ hoà 3-3 ở phút cuối của Văn Thạch đã đem về điểm số đầu tiên cho Kim Nguyên Bảo FC.


CIC Group có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.


Tâm điểm của vòng 3 là màn so tài giữa ĐKVĐ CIC Group và Lý Tấn Tài Petro. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Phút thứ 8 đội trưởng Quý Kante toả sáng với bàn thắng mở tỷ số. Sau bàn thua Lý Tấn Tài Petro đã dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên CIC Group đã bảo toàn được lợi thế của mình trước sức ép từ đối thủ và có được chiến thắng tối thiểu. Kết quả này khiến cho Lý Tấn Tài Petro đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay của Henry Hotel. Trong khi đó Huỳnh Hương và CIC Group chia nhau hai vị trí tiếp theo với cùng 6 điểm.


Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 3 Rạch Giá League 2023.


BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn