Vòng 9 giải HPL S4: Cơ hội bứt phá cho Văn Minh

Chủ nhật tuần này, vòng 9 giải HPL S4 sẽ diễn ra tại sân bóng C500, Học viện an ninh, Hà Nội. Có một điều khá thú vị là ở vòng đấu này, các đội bóng nhóm đầu sẽ gặp những kẻ khát điểm ở nhóm cuối và đó là cơ hội để Văn Minh bứt phá trong cuộc đua vô địch.

Đội đầu bảng Văn Minh rất cần 1 chiến thắng trước Tin lớn & Anh em, nhưng đối thủ của họ còn khát điểm hơn. Một thất bại nữa sẽ khiến con đường xuống với giải hạng nhất SL2 mùa giải năm sau gần hơn với Tin lớn & Anh em. Xét về mọi khía cạnh: lực lượng, phong độ hiện tại và cả tiếng nói lịch sử, Văn Minh hoàn toàn áp đảo đối thủ. Nhưng họ không được phép chủ quan bởi nếu không giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này, ngôi đầu bảng của họ sẽ bị đe dọa khi mà khoảng cách giữa đội bóng nhà xe với các đối thủ xếp sau chỉ là 1 điểm. 

Một khó khăn cho Văn Minh là họ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Hùng "con" trong trận đấu với Tin lớn & Anh em vì án treo giò. Đội trưởng của Văn Minh đã chơi cực hay, ghi bàn thắng trong trận Văn Minh gặp MV Corp ở vòng 8 và việc anh không thể ra sân cũng là bất lợi không hề nhỏ với Văn Minh. Nhưng ngay cả như vậy, với những ngôi sao còn lại như Hoàn "lé", Chung "Tám", Khánh Kình, Gia Từ... khả năng nhà đương kim Á quân giành chiến thắng trước Tin lớn & Anh em là rất cao. 

Đội trưởng Hùng "con" sẽ không thể ra sân trong màu áo Văn Minh ở vòng 9


EOC nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở vòng 9


Ở vòng đấu này, EOC cũng rơi vào tình huống khá giống Văn Minh. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm cũng rất muốn giành chiến thắng trước Triều Khúc để tiếp tục cuộc đua danh hiệu. EOC sẽ thiếu vắng đội trưởng Cường "trắng" vì án treo giò và đối thủ của họ cũng đang khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Dù cho tiền đạo Tuấn "bệu" chấn thương thì với những cái tên còn lại như Hưng "xốp", Văn Duyệt, Tú "tó", Tuấn "ốc"... EOC vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Triều Khúc và nếu như họ có giành trọn 3 điểm thì các CĐV cũng không bất ngờ.

Top Group sẽ gặp thử thách mang tên FC Moon ở vòng đấu này


Ở vòng đấu này, đội xếp thứ 2 và 3 là Top Group và Cường Quốc đều gặp những đối thủ cứng cựa FC Moon, Hanel Ocean. Nếu như không thể giành chiến thắng, nhiều khả năng họ sẽ bị đội đầu bảng Văn Minh nới rộng khoảng cách. Điều này khiến cho các cặp đấu này càng trở nên hấp dẫn khi mà HPL S4 đang ở giai đoạn nước rút.  


Cầu thủ bị treo giò vòng 9: Trung Hà (Thành Đồng); Xuân Hùng (Văn Minh); Phú Cường (EOC)


Link xem trực tiếp các trận đấu vòng 9 TẠI ĐÂY.

Lịch thi đấu cụ thể:

Cường Quốc vs Hanel Ocean (14h30)

Triều Khúc vs EOC (14h30)

Dương Nội vs MV Corp (16h00)

Tin lớn & Anh em vs Văn Minh (16h00)

Tô Ký vs Thành Đồng (17h30)

Top Group vs Moon (17h30)

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn