Vòng 9 HPL S4: Văn Minh thua quá sốc, Cường Quốc đòi lại ngôi đầu

Vòng 9 HPL S4 đã diễn ra theo một kịch bản không thể điên rồ hơn khi một loạt những đội bóng "chiếu dưới" vùng lên và giành những chiến thắng thuyết phục trước các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Bất ngờ lớn nhất là việc Tin lớn & Anh em đánh bại đội đầu bảng Văn Minh 3 bàn không gỡ. Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV dự đoán về một thế trận vượt trội của nhà đương kim Á quân trước đội bóng đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Thế nhưng thực tế trên sân lại diễn ra khác hẳn.

Thiếu vắng nhạc trưởng Hùng "con" (treo giò), dàn sao của Văn Minh gồm những Hoàn "lé", Chung "Tám", Khánh Kình, Gia Từ... hoàn toàn bế tắc trước lối chơi quây rát, máu lửa của Tin lớn & Anh em. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi trong một thế trận rất chặt chẽ. Do buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng, sang hiệp 2 các cầu thủ Văn Minh đẩy cao đội hình chơi tấn công và họ đã dính đòn "hồi mã thương" rất sắc sảo của các chiến binh áo hồng. Lần lượt Dương "híp", Vũ "đù", Tuấn Anh lập công mang về chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ nhưng xứng đáng cho Tin lớn & Anh em.   

Tin lớn & Anh em (áo hồng) có trận đấu xuất thần trước Văn Minh


Đội bóng của ông bầu Quốc Hùng đã đánh bại Văn Minh 3-0


CĐV Tin lớn & Anh em rất ấn tượng trước màn trình diễn của đội nhà


Vòng 9 giải HPL S4 mang lại nỗi buồn mênh mang cho những đội bóng xứ Nghệ khi MV Corp cũng để thua Dương Nội với tỷ số 2-4. Nhà ĐKVĐ có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm chuẩn xác của Toàn "Cầu Treo" nhưng trong một chiều thăng hoa, Dương Nội sở hữu tới 4 bàn thắng nhờ công của Dũng Trịnh, Sơn "Rex", Tuấn "cối" và pha đá phản lưới nhà của Khánh "Alves". Sơn "Mueller" cũng nổ súng trong trận đấu này nhưng anh không thể giúp MV Corp thoát thua. 

Trận thua này khiến MV Corp tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH chỉ với 11 điểm. Ở mùa giải năm nay, đội hình MV Corp liên tục có những sự xáo trộn. Ở vòng 8, họ không có sự phục vụ của bộ đôi Sơn "Mueller," Thái "Rooney" vì án treo giò. Sang vòng 9, những cầu thủ trụ cột như Đình Thắng, Phú Nguyên, Văn Thuận không ra sân, Tâm "Kaka" vào sân từ băng ghế dự bị và điều này đã ảnh hưởng đến thành tích toàn đội. 

Trong khi đó, với chiến thắng này, Dương Nội đã sở hữu 10 điểm, cùng với Tin lớn & Anh em vượt qua Triều Khúc trên BXH. Ở vòng đấu này, Triều Khúc dũng cảm cầm hòa 1-1 với EOC nhưng họ vẫn bị tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Ngôi sao Tuấn "cối" (số 23) lập siêu phẩm trong chiến thắng 4-2 của Dương Nội trước MV Corp


Tô Ký đã chính thức xuống hạng khi để thua Thành Đồng 0-5. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là dị nhân Giang "say" ghi bàn. Ngôi sao của Thành Đồng đang phải chữa đĩa đệm nhưng vẫn vào sân vì "máu quá" và bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 là món quà ý nghĩa cho nỗ lực và tình yêu bóng đá của anh. Top Group không có sự phục vụ của ngôi sao Tùng "Milan" (bận về quê giải quyết việc riêng) đã để thua FC Moon 0-2. Những người lập công của Hào khí xứ Thanh là Quang Hùng và Hiếu "Xavi".

Đạo "Từ Sơn" (số 7) tỏa sáng trong màu áo Cường Quốc với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo


Cường Quốc đã trở lại ngôi đầu bảng


Tận dụng những sự sảy chân của Văn Minh và Top Group, Cường Quốc đã đòi lại ngôi đầu bảng nhờ chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Hanel Ocean. Người chơi hay nhất trong trận đấu này là Đạo "Từ Sơn". Hôm trước, đội trưởng của Cường Quốc còn say bí tỷ trong đám cưới của người đồng đội Mạnh "nát" ở Hải Dương. Nhưng hôm sau, anh đã tạo dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Đăng Đông gỡ hòa 2-2 và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Chỉ tiếc là sau khi ghi bàn, vì quá phấn khích, Đạo "Từ Sơn" đạp đổ tấm biển quảng cáo và nhận thẻ vàng từ trọng tài. Với chiếc thẻ này, cầu thủ người Phú Thọ sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới trong trận đấu gặp Thành Đồng.  

Kết quả cụ thể:

Cường Quốc 3-2 Hanel Ocean

Triều Khúc 1-1 EOC

Dương Nội 4-2 MV Corp

Tin lớn & Anh em 3-0 Văn Minh

Tô Ký 0-5 Thành Đồng

Top Group 0-2 Moon



Một số hình ảnh khác:






BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn