Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời

Lúc 11h00 trưa mai (25/8), Nguyễn Văn Chuẩn, hay như cái biệt danh Chuẩn Pipô sẽ tổ chức trận “chung kết” cuộc đời với Kiều Oanh, cô bạn gái xinh đẹp cùng quê hương Quảng Trị. Buổi Lễ Vu quy hứa hẹn tưng bừng bởi Chuẩn có mối quan hệ không thua kém ông trai – “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp. 

“Em quen bé Oanh cũng được 3 năm! Thấy bản thân đủ chín chắn, đủ tự tin nên chọn ngày lành tháng tốt, nói ba mẹ sang thưa rồi “múc” luôn cho nóng”, Chuẩn mở đầu lời mời đám cưới của mình đầy hóm hỉnh. Trước khi đãi ở Bình Dương, nơi Chuẩn đang sinh sống, cả nhà trai và nhà gái cũng đã mở tiệc tại quê nhà TP. Đông Hà, Quảng Trị.

Qua những thước phim mà Chuẩn gửi, có thế thấy được sự vui mừng và viên mãn của đôi Tân lang, tân nương cũng như gia đình dòng họ hai bên. Đương nhiên, Capdervila không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của em mình và anh thừa nhận “đã ngất trên cành quất” vì đám cưới miền quê quá xá vui vẻ. 

Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
Cha con Vua phủi  Nguyễn Văn Cáp, trong ngày đám cưới chú Út ở quê nhà Quảng Trị

 

Trở lại Lễ Vu quy tại Bình Dương. Vốn là một pivo bóng đá, Chuẩn chọn ngay Hội trường Đông Hoà (TP. Dĩ An, Bình Dương) để “gần gũi như sân phủi”. Sẽ có khoảng 500 khách mời dự Lễ cưới của chàng trai người Quảng Trị. Đương nhiên sẽ có không ít những phủi thủ, những bạn bè của Nguyễn Văn Chuẩn đang công tác tại Công ty Cấp thoát nước Thủ Đức.

Cũng nói thêm, Chuẩn là con út trong gia đình 5 anh em. Dù không nổi tiếng, chơi bóng giỏi như ông anh Capdervila nhưng Chuẩn cũng được yêu mến nhờ sự nhiệt tình tình, gần gũi với mọi người. Chính Cáp cũng thừa nhận rằng, đôi khi cậu em mình có nhiều bạn bè hơn anh nó.

Xin được cầu chúc cho đôi tân lang tân lương Văn Chuẩn và Kiều Oanh “Trăm năm tình viên mãn, trọn đời nghĩa phu thê”.

Một số hình ảnh đám cưới của Chuẩn Pipô ở quê nhà Quảng Trị

Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Giới phủi Sài thành san sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc

“Một miếng khi đói băng một gói khi no”, đó là khẩu hiệu chất chứa bao yêu thương mà Nguyễn Văn Cáp cùng các ông bầu, các đồng nghiệp của mình hướng đến ở giải đấu thiện nguyện của mình nhằm gây quỹ, giúp đỡ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

4 ngày trước

“Sài thành đệ nhất phủi” Capdervilar

Hễ Cáp không xách giày đi đá giải thì thôi, chứ hắn đã lên sân thì y như rằng đội hắn “lượm” cúp vô địch, còn Vua phá lưới hay Cầu thủ xuất sắc thì khó có thể lọt khỏi tay hắn. Giới phủi Sài thành thường truyền tai nhau những câu chuyện như thế về Nguyễn Văn Cáp, hay còn gọi là “Vua sân phủi” Capdervilar.

7 năm trước