Giới phủi Sài thành san sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc

“Một miếng khi đói băng một gói khi no”, đó là khẩu hiệu chất chứa bao yêu thương mà Nguyễn Văn Cáp cùng các ông bầu, các đồng nghiệp của mình hướng đến ở giải đấu thiện nguyện của mình nhằm gây quỹ, giúp đỡ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh/thành phố phía Bắc bị những đợt mưa liên tiếp gây ra lũ quét, sạt lở, ngập lụt,… khiến nhà cửa và nhiều tài sản của người dân bị thiệt hại nặng nề. Cơ sở vật chất hạ tầng bị thiệt hại nghiêm trọng, cuộc sống của người dân đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và cần sự hỗ trợ khẩn cấp của cộng đồng để vượt qua cơn hoạn nạn và khắc phục hậu quả của thiên tai.

Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của đồng bào ở những địa phương đang chịu thiệt hại từ thiên tai, “Vua phủi” Capdervila và những người bạn của mình của mình đã đứng lên kêu gọi tài trợ, tổ chức một giải đấu thiện nguyện nhầm gây quỹ, quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc.

Các tỉnh miền Bắc phải đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ lụt. Ảnh: Báo Thanh Niên
Các tỉnh miền Bắc phải đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ lụt. Ảnh: Báo Thanh Niên

Tham dự giải đấu lần này có 8 đội bóng bao gồm: Hoàng Nông FC, Zippo FC, STPFood Bình Phước, An Lộc Phát, Hair Salon Hiền, Autobis, Cổ Luỹ Quảng Trị và Dầu xoa bóp Sao Việt. 8 cái tên nhưng chung 1 mục đích hướng thiện. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra trong ngày 21/9 tại cụm sân bóng nhân tạo CP Phạm Văn Đồng.

Chia sẻ về giải đấu thiện nguyện của mình, “Vua phủi” Capdervila nói: “Trước tình hình ngập lụt nghiêm trọng ở miền Bắc, tôi cùng những bạn của mình đã lên ý tưởng cho một giải đấu gây quỹ thiện nguyện. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho đồng bào vùng lũ, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Những phần quà nhỏ bé sẽ góp phần san sẻ gánh nặng và mang lại niềm tin cho mọi người”.

Bên cạnh những trận đấu gây quỹ, Capdervila còn đồng hành cùng Mitto Gà, ông chủ chuỗi nhà hàng Dê Lam Sơn trong việc đấu giá sim, áo đấu nhằm mục đích quyên góp cho đồng bào ở các tỉnh/ thành phố phía Bắc. Số tiền này sẽ gộp chung cùng số tiền được quyên góp ở các trận đấu thiện nguyện, sau đó sẽ được gửi tới số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Chuẩn Pipô đá trận ‘chung kết’ cuộc đời

Lúc 11h00 trưa mai (25/8), Nguyễn Văn Chuẩn, hay như cái biệt danh Chuẩn Pipô sẽ tổ chức trận “chung kết” cuộc đời với Kiều Oanh, cô bạn gái xinh đẹp cùng quê hương Quảng Trị. Buổi Lễ Vu quy hứa hẹn tưng bừng bởi Chuẩn có mối quan hệ không thua kém ông trai – “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp. 

3 tuần trước

“Sài thành đệ nhất phủi” Capdervilar

Hễ Cáp không xách giày đi đá giải thì thôi, chứ hắn đã lên sân thì y như rằng đội hắn “lượm” cúp vô địch, còn Vua phá lưới hay Cầu thủ xuất sắc thì khó có thể lọt khỏi tay hắn. Giới phủi Sài thành thường truyền tai nhau những câu chuyện như thế về Nguyễn Văn Cáp, hay còn gọi là “Vua sân phủi” Capdervilar.

7 năm trước

Cúp sân 7 Trường Thịnh 2017: Bưng Biền FC phải thắng hoặc vẫy cờ trắng?

Thất thủ trong lượt trận ra quân, Bưng Biền FC của bầu Phúc “trắng” sẽ không cho phép mình đóng vai kẻ chiến bại, nếu không sẽ phải sớm nói lời từ biệt với giải đấu mà họ là đội chủ nhà.

7 năm trước