Chung kết giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng: Đại chiến Bắc - Nam

FC Win Win với dàn sao HPL sẽ đối đầu FC Du Lịch gồm những cái tên nổi bật nhất của SPL tại chung kết Giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng.

Giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng đã đi tới trận đấu cuối cùng. FC Win Win và FC Du Lịch là 2 cái tên xuất sắc nhất góp mặt tại trận chung kết.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ đối với giới chuyên môn và người hâm mộ. Bởi Win Win và Du Lịch là 2 đội bóng mạnh tay đầu tư nhất giải đấu khi mang về hàng loạt ngôi sao.

Tuấn Anh Jr trong màu áo FC Win Win
Tuấn Anh Jr trong màu áo FC Win Win

Với FC Win Win, ông bầu Quốc Sơn đã chi đậm để mang về những ngôi sao từ miền Bắc. Những siêu phủi HPL như Tuấn Anh Jr, Sơn "Muller", Hà "Minh Tân", Đức "Thuỷ Lợi", Hưng "Nghệ", Hoàng "Cheo", thủ thành Đức "Tỉn", Hạnh "Balo" hay bộ đôi Việt "Hải Dương" - Mạnh "Tũn".

Đội bóng của ông Bầu Quốc Sơn thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở vòng bảng với 3 chiến thắng, thậm chí họ cũng đã đánh bại chính Du Lịch ở vòng bảng. Bước vào trận bán kết, FC Win Win gặp đôi chút khó khăn trước Bida The King. Nhưng Tuấn Anh Jr chính là sự khác biệt lớn nhất, tiền vệ mang áo số 7 lập cú đúp với pha lập công ở những phút bú giờ để giúp FC Win Win góp mặt tại trận chung kết với thắng lợi 2-1 nghẹt thở.

Còn đội hình FC Du Lịch là tập hợp của những gương mặt đáng chú ý nhất của giới phủi miền Nam: Hồng Kông, Xuân Du, Tèo "Messi", Tài "Di Maria", Vinh Fusal. Đoàn quân của chủ tịch Đức Phan cán đích thứ 2 tại vòng bảng sau chính FC Win Win. Ở trận bán kết, đội bóng này đã thị uy sức mạnh trước FC Minh Tiến với chiến thắng đậm đà 5-2 dù bị đối thủ dẫn trước.

Chung kết giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng: Đại chiến Bắc - Nam.
Chung kết giải bóng đá sân 7 Huế mở rộng: Đại chiến Bắc - Nam.

Nếu như tổ miền Bắc của Fc Win Win thi đấu có phần toan tích, chắc chắn và khoa học thì tổ miền Nam của FC Du Lịch lại chơi đầy phóng khoáng và đẹp mắt. Đó cũng là đặc trưng của HPL và SPL. Thất thú vị khi những khán giả Huế được tận hưởng vẻ đẹp của 2 trường phái bóng đá hấp dẫn nhất ở trận chung kết.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn