Chung kết giải bóng đá Serie B Đắk Lắk 2024: Ngọc Hiếu quyết đấu BS Phú

Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải bóng đá 7 người Serie B – Cúp Quảng cáo & Nội thất Kiến Vàng đã đi đến hồi kết với hai cái tên cạnh tranh cho chức vô địch là Ngọc Hiếu và BS Phú.

Ở loạt trận Bán kết diễn ra chiều 28/9, Ngọc Hiếu FC đã xuất sắc cầm hòa đối thủ được đánh giá cao hơn là 96 Mobile 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Thậm chí, Ngọc Hiếu còn là đội vươn lên dẫn trước ngay ở phút 26 nhờ pha làm bàn của Trần Tuấn. Trước sức ép từ các cầu thủ 96 Mobile, Ngọc Hiếu đã để đối thủ gỡ hòa ở phút 36. Những phút còn lại của trận đấu, dù đôi bên tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công cơ hội của mình.

Chung kết giải bóng đá Serie B Đắk Lắk 2024: Ngọc Hiếu quyết đấu BS Phú
Ngọc Hiếu FC giành chiến thắng đầy cảm xúc trước 96 Mobile để ghi tên vào trận chung kết

Hòa 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để tìm ra cái tên đi tiếp. Tại đây, các cầu thủ Ngọc Hiếu FC đã chứng minh được bản lĩnh của mình khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút, trong khi đối thủ có đến 2 lần đá hỏng phạt đền. Thắng chung cuộc 5-3 trên lượt sút luân lưu, Ngọc Hiếu FC ghi tên vào trận chung kết.

Trái ngược với chiến thắng nhọc nhằn đó, BS Phú đã tạo ra “địa chấn” trong cuộc tái đấu Thongtin.land. Dường như thất bại trước đó tại vòng bảng đã giúp cho các cầu thủ BS Phú rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm để có một trận thắng tưng bừng 4-1 trước Thongtin.land. Trong đó, bộ đôi Duy Tân, Y Si Wen mỗi người lập một cú đúp để đưa đội nhà vào chơi tại trận chung kết.

Chung kết giải bóng đá Serie B Đắk Lắk 2024: Ngọc Hiếu quyết đấu BS Phú
BS Phú (áo vàng) phục thù thành công trước Thongtin.land

Trận chung kết giữa BS Phú và Ngọc Hiếu FC sẽ là một cuộc đấu không khoan nhượng và đáng chờ đợi. BS Phú với phong độ thăng hoa của bộ đôi Duy Tân và Y Si Wen đã biến họ thành một đội bóng với lối chơi tấn công rực lửa, đậm chất phóng khoáng nhưng vẫn có sự tổ chức cao. Sự nguy hiểm từ hàng công của BS Phú sẽ là mối đe dọa lớn, đi kèm với một hàng phòng ngự chắc chắn.

Trong khi đó, Ngọc Hiếu FC mang đến sự thực dụng và khả năng phản công cực kỳ sắc bén. Với tinh thần chiến đấu quyết tâm và sự lì lợm khi vượt qua 96 Mobile ở bán kết bằng loạt sút luân lưu. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hoàng luôn biết cách đứng vững trước áp lực và thường xuyên có những tình huống bất ngờ.

BS Phú đã chơi tấn công xuyên suốt giải đấu. Không có lý do gì để HLV Hải thay đổi phong cách của họ ở trận chung kết trước một Ngọc Hiếu FC vốn cũng không phải phòng ngự quá chắc chắn. BS Phú hứa hẹn sẽ nhập cuộc bằng lối chơi kiểm soát và giàu tốc độ. Điều Ngọc Hiếu FC lo lắng nhất có lẽ không phải là việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, mà là khả năng tạo ra những bất ngờ từ các phương án tấn công đa dạng của HLV Nguyễn Hoàng, người ngày càng cho thấy mình có nhiều ngòi nổ khó lường.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn