Hạ gục Khí Cà Mau, Đại học Đồng Tháp gây 'sốc' tại cúp futsal Truyền hình Đồng Tháp

Trong lần đầu tham dự giải Futsal Truyền hình Đồng Tháp, "chủ nhà" Trường Đại Học Đồng Tháp đã tạo bất ngờ khi vượt qua đại diện của Thái Lan để cùng Thái Sơn Nam tiến vào bán kết.

Diễn ra từ ngày 9 - 13/10, giải Futsal Quốc tế Truyền hình Đồng Tháp năm nay quy tụ 8 CLB tham dự, trong đó 02 đội chủ nhà là Trường Đại học Đồng Tháp và CLB Phòng vé Cao Lãnh. Đây là mùa giải đầu tiên, "chủ nhà" Trường Đại học Đồng Tháp tham dự giải đấu.

Bên cạnh đó, giải đấu còn có sự góp mặt của 2 đội đến từ Thái Lan là CLB Tor O Sot và Cảng Thái Lan do cựu tuyển thủ bóng đá Thái Lan Apisit Khai Kaew dẫn dắt. 2 đội đến từ TPHCM là CLB Thái Sơn Nam và Hoàng FC, CLB Khí Cà Mau đến từ Cà Mau và Bạch Mai Hoàng Nông đến từ Cần Thơ.

Trường Đại học Đồng Tháp ghi dấu ấn trong lần đầu tham dự giải Futsal Truyền hình Đồng Tháp 2024
Các cầu thủ Trường ĐH Đồng Tháp ăn mừng khi vượt qua đội Khí Cà Mau 5-4 trong lượt trận đầu tiên.

Trải qua 3 lượt đấu vòng bảng đầy kịch tính, CLB Thái Sơn Nam đứng nhất bảng A và chủ nhà Đại học Đồng Tháp xếp thứ nhì với cùng 6 điểm và đoạt vé vào vòng bán kết, CLB Cảng Thái Lan cũng có 6 điểm nhưng phải ngậm ngùi chia tay giải vì thua chỉ số phụ .

Trường Đại học Đồng Tháp ghi dấu ấn trong lần đầu tham dự giải Futsal Truyền hình Đồng Tháp 2024
Tiến sĩ Hồ Văn Thống (Hiệu trưởng Trường ĐH Đồng Tháp) trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở bảng B, 2 CLB Tor O Sot và Hoàng FC phải phân định ngôi nhất nhì bảng ở lượt trận thứ 3 sau khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Kết quả Hoàng FC đứng nhất bảng B sau khi chiến thắng CLB Tor O Sot với tỉ số 4–2.

Vòng bán kết sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều thứ bảy 12/10 và vòng chung kết vào sáng Chủ nhật 13/10 trên sân Nhà thi đấu Trường Đại học Đồng Tháp.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Toàn thắng cả 3 trận, Bamboo hẹn “Vua phủi” tại tứ kết Futsal Serie A 2024

Với 3 chiến thắng liên tiếp, đội bóng của ông bầu Nghĩa đã ghi tên vào tứ kết giải futsal Serie A 2024 và cùng Hoàng Nông FC tạo ra một cặp trận “siêu kinh điển” giới futsal.

1 tháng trước

Chung kết giải futsal THCS TP.HCM: Trường Nguyễn Thị Định vô địch

Trường Nguyễn Thị Định đã giành chức vô địch giải futsal Trung học cơ sở TP.HCM năm học 2014 -2015 tranh cúp Aquarius sau khi tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính với trường Nguyễn Minh Hoàng.

9 năm trước