Thắng thuyết phục Du Lịch FC, Win Win FC trở thành tân vương giải S7 Huế mở rộng

Hai bàn thắng của Hoàng “cheo” và Đức “Thủy Lợi” đã giúp cho Win Win FC đánh bại Du Lịch FC để lên ngôi vô địch giải S7 Huế mở rộng 2024

Lực lượng của Win Win FC đến với giải đấu lần này bao gồm rất nhiều sao số tại HPL như Hoàng “Cheo”, Mạnh “tũn”, Tuấn Anh Jr, Tân “cò”,… Trong khi đó, với Du Lịch FC là sự kết hợp của tổ đấu An Biên như Hồng Kông, Xuân Du, Vinh “heo”,… Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa hai đội trong trận chung kết được ví như trận “siêu kinh điển” của sới phủi cả nước.

35 phút đầu tiên chứng kiến một thế trận nhỉnh hơn dành cho Win Win FC. Mạnh “tũn” và các đồng đội đã thành công khóa chặt hai mũi tấn công từ hai biên của Xuân Du và Vũ Messi. Ở mặt trận tấn công, Tuấn Anh Jr đảm nhiệm vai trò liên kết các vệ tinh xung quanh Việt “Hải Dương”. Dù vậy, sự xuất sắc của Thuận “mèo” trong khung gỗ đã từ chối các cơ hội mà dàn sao phía Win Win tạo ra.

Thắng thuyết phục Du Lịch FC, Win Win FC trở thành tân vương giải S7 Huế mở rộng
Hạ đẹp Du Lịch FC 2-0, Win Win FC trở thành tân vương giải S7 Huế mở rộng 2024

Phía bên kia chiến tuyến, khi những hai biên đã bị khóa chặt, các cơ hội của Du Lịch FC cũng chỉ đến từ những cú sút xa của Hồng Kông nhưng không đạt được sự hiệu quả. Thế trận được cải thiện hơn dành cho nhà ĐKVĐ khi Huy “mẻ” được tung vào sân. Nhưng trong lúc đang lấy lại thế trận, Du Lịch FC đã phải nhận bàn thua.

Phút 42, Tuấn Anh Jr treo bóng đầy chuẩn xác để Hoàng “cheo” trong thế không bị ai theo kèm đã dễ dàng đánh đầu, làm tung mảnh lưới của Thuận “mèo”. Tưởng rằng bàn thắng này sẽ đẩy kịch tính lên cao thì thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội liên tục có những tình huống tiểu xảo, trả đũa nhau khiến cho trận đấu nhiều lần phải gián đoạn. Đến phút thứ 70, Đức “Thủy Lợi” sau khi được vào sân đã tung cú sút từ giữa sân đánh bại Thuận “mèo”, ấn định thắng lợi 2-0 cho Win Win FC.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn