Vòng 2 VSC-S4 miền Bắc: HG La Giang chia điểm Việt Phương Đông, Theanh 28 có chiến thắng đầu tiên

Vòng 2 Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 (VSC-S4) – Khu vực miền Bắc chính thức khép lại. Trong khi HG La Giang cầm hoà Việt Phương Đông thì Tùng Anh bất ngờ sảy chân trước Theanh 28.

Tâm điểm của vòng 2 VSC-S4 khu vực miền Bắc là màn đọ sức giữa HG La Giang và Việt Phương Đông. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 2 khi HG La Giang có bàn thắng mở tỷ số sớm. Từ phía cánh trái, Quốc Hưng khéo léo tạt bóng vào vòng cấm, Đoàn Khuê đang đứng trước khung thành bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới.

Sau bàn thắng, hai đội bước vào thế trận giằng co, “ăn miếng trả miếng”. Đến phút 29, Việt Phương Đông có bàn thắng gỡ hoà từ sai lầm của đối phương. Long “thổ” là người thực hiện cú đá phạt đẹp mắt, bóng qua chân Tú “Hà Tĩnh” và đi vào lưới đội bóng miền Trung. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Quân “Messi” đã giúp HG La Giang một lần nữa vươn lên dẫn trước sau khi nhận được chuyền từ Gia Từ.

Vòng 2 VSC-S4 miền Bắc: HG La Giang chia điểm Việt Phương Đông, Theanh 28 có chiến thắng đầu tiên
Vòng 2 VSC-S4 miền Bắc: HG La Giang chia điểm Việt Phương Đông, Theanh 28 có chiến thắng đầu tiên

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra từ hai phía. Long “thổ” một lần nữa mang về bàn thắng cân bằng tỉ số cho Việt Phương Đông ở phút 56. Những phút thi đấu còn lại, cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng quyết định nhưng không có thêm pha lập công nào được ghi. Kết thúc trận đấu, HG La Giang chia điểm cùng Việt Phương Đông trong trận hoà 2-2.

Trận đấu cùng giờ, MUVN thuận lợi có được 3 điểm trước Coca FC. Thầy trò HLV Hải “bạc” nhận bàn thua liên tiếp từ những cú dứt điểm chính xác của Thế Tuấn, Thành Đôn và Minh Hiếu. Trong thời gian thi đấu còn lại, họ chỉ có được một bàn thắng gỡ gạc nhờ công của Đình Thiệu ở phút 48.

Lượt đấu sớm, không quá khó để Phoenix có được 3 điểm trước BIDV Quang Trung với chiến thắng 3-1. Dù có bàn thắng dẫn trước ở phút 23 nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng đoàn quân của HLV Mạnh Hùng đã không giữ vững được thế trận ban đầu. Phút 41, 54 và 58, “Phượng hoàng tím” nhanh chóng lật ngược tình thế với ba bàn thắng liên tiếp của Văn Hùng, Sơn Hải và Cường “con”.

Trong khi đó, sau thất bại trước Phoenix ở vòng 1, Linh Anh đã trở lại ngoạn mục trong trận đấu với Đại Nam. Ở hiệp 1, đội bóng Vĩnh Phúc đã có được 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Minh Quang và Văn Hưng. Đến phút 61, Ngọc Tiến tiếp tục làm thủng lưới của thủ môn Duy Hoàng, ấn định chiến thắng 3-0 cho Linh Anh ở vòng đấu này.

Lượt trận 3, sự chú ý của khán giả hướng về màn chạm trán giữa Tùng Anh và Theanh 28. Những tưởng Tùng Anh sẽ tạo ra được thế trận thuận lợi nhưng trước sự quyết tâm và tinh thần thi đấu cao của thầy trò HLV Duy Cường, Nhật “tân” và đồng đội đã phải nhận trận thua 1-2. Bàn thắng ở những phút cuối của Quý Tùng đã giúp Theanh 28 có được 3 điểm ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng.

Vòng 2 VSC-S4 miền Bắc: HG La Giang chia điểm Việt Phương Đông, Theanh 28 có chiến thắng đầu tiên
Vòng 2 VSC-S4 miền Bắc: HG La Giang chia điểm Việt Phương Đông, Theanh 28 có chiến thắng đầu tiên

Cùng giờ, Nam Việt Hải Dương và Gmeta chơi cởi mở, cống hiến. Hai đội “ngang tài ngang sức”, liên tục tạo sức ép lên khung thành của đối phương trong. Phút 31, Gmeta nhận bàn thua từ cú dứt điểm chính xác của Việt Hoàng. Sang hiệp 2, Nam Việt Hải Dương lại có thêm hai bàn thắng của Văn Hoàng và Bá Cường ở phút 60 và 61. Thời gian còn lại, Quang Hưng và Văn Đạt liên tiếp lập công giúp Gmeta rút ngắn cách biệt lại còn 2-3. Nhưng điều đó là không đủ để họ lật ngược thế cờ và phải nhận thua trước đội bóng Hải Dương với tỉ số 2-3.

Với lượt đấu cuối, TIG ghi cơn mưa bàn thắng vào lưới Lộc Anh Tea. Chung. Trong khi đó, Dầu khí Đông Á vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng ở lần ra sân thứ 2 khi để thua JMB Media FC với tỉ số 1-2.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn