Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trưởng cùng dàn sao nghệ sĩ so giày ở trận cầu thiện nguyện

Đến hẹn lại lên, Chân Tình 308 với sự góp mặt của danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng, đạo diễn Lý Hải,… sẽ so giày với Liên Quân UBND – CAND huyện Hóc Môn (TP.HCM) trong một trận cầu thiện nguyện vì học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Hóc Môn.

Vào ngày 7/9 tới đây, tại huyện Hóc Môn sẽ diễn ra buổi giao lưu bóng đá kết hợp vận động trao quà cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động được BCH Đoàn Công an huyện đứng ra tổ chức hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024) và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024).

Đồng thời, buổi giao lưu bóng đá được tổ chức với mục đích tạo sân chơi rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho các cán bộ của Tuổi trẻ Hóc Môn và góp phần hỗ trợ phương tiện, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Theo dự kiến, tại buổi giao lưu, Ban tổ chức sẽ trao tặng nhiều phần quà bao gồm: Xe đạp, dụng cụ học tập, ba lô, tập vở, giày,… 

Lý Hải, Phạm Trưởng, Nhật Cường cùng dàn sao nghệ sĩ so giày ở trận cầu thiện nguyện
Đây là hoạt động thường niên được BCH Đoàn Công an huyện Hóc Môn kết hợp với các Mạnh Thường Quân đứng ra tổ chức. Trong ảnh là buổi lễ trao xe đạp năm 2023.

Được thành lập từ năm 2015 với những thành viên là các ca, nghệ sĩ trên địa bàn TP.HCM, CLB Chân Tình 308 thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ở các tỉnh thành trên cả nước. “Cha đẻ” của loạt phim điện ảnh đình đám “Lật mặt” - đạo diễn Lý Hải cũng sẽ góp mặt trong buổi giao lưu sắp tới. Lý Hải cũng là một trong những thành viên kỳ cựu của CLB Chân Tình 308 và thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa yêu thương của đội bóng.

Lý Hải, Phạm Trưởng, Nhật Cường cùng dàn sao nghệ sĩ so giày ở trận cầu thiện nguyện
Bầu Hạnh (Chân Tình 308) là người rất tâm huyết với những hoạt động thiện nguyện 

Một nghệ sĩ nổi tiếng khác trong thành phần của Chân Tình 308 FC là ca sĩ Phạm Trưởng. Tác giả của bài hit một thời Trang giấy trắng hay Đàn bà cũ... được biết đến như một “cơn lốc đường biên” trên sân bóng với nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ như một vận động viên chuyên nghiệp.

Lý Hải, Phạm Trưởng, Nhật Cường cùng dàn sao nghệ sĩ so giày ở trận cầu thiện nguyện
Chân Tình 308 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu đầy tính giải trí cho khán giả

Ngoài ra, đội hình tham dự buổi giao lưu sắp tới của Chân Tình 308 còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ và diễn viên khác. Đáng chú ý nhất là Nhật Cường, nghệ sĩ rất được khán giả yêu mến,… Sự góp mặt của những nghệ sĩ này hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí cho các khán giả có mặt trên sân Tân Hiệp lúc 14h30 ngày 7/9 tới đây.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Chân Tình 308 FC cùng nhiều nghệ sĩ Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trường lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới

Chiều 7/9 tại SVĐ 317, đội bóng của đạo diễn Lý Hải, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng và cựu tuyển thủ Tấn Trường đã có hoạt động ý nghĩa mang đến những niềm vui cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

1 tuần trước

Giải bóng đá thiện nguyện cup Sen Vàng quyên góp được số tiền lên đến 31 triệu đồng

Nhằm chung tay ủng hộ cho các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi TW , 4 đội bóng cùng CLB Sen Vàng đã chung tay tổ chức một giải đấu thiện nguyện nhằm quyên góp ủng hộ cho những hoàn cảnh thiếu may mắn đang điều trị tại đây.

4 năm trước