Chân Tình 308 FC cùng nhiều nghệ sĩ Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trường lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới

Chiều 7/9 tại SVĐ 317, đội bóng của đạo diễn Lý Hải, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng và cựu tuyển thủ Tấn Trường đã có hoạt động ý nghĩa mang đến những niềm vui cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Chương trình thiện nguyện "Đồng hành cùng em tới trường năm học 2024-2025" được BCH Đoàn Công an huyện Hóc Môn đứng ra tổ chức hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024) và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024).

'Ông trùm' Lật mặt cùng nhiều nghệ sĩ  lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới
Các em học sinh nhận quà tại chương trình "Đồng hành cùng em tới trường năm học 2024-2025"

Phối hợp cùng BCH Đoàn Công an huyện Hóc Môn để tạo ra chương trình đầy ý nghĩa này còn có CLB Chân Tình 308 của ông bầu Huỳnh Ngọc Hạnh và các người bạn của mình. Chương trình ý nghĩa này đã được Lý Hải và các cầu thủ trong đội duy trì từ năm 2020, trải qua 3 lần tổ chức (2020, 2023, 2024), tạm ngưng 2 năm vì dịch.

'Ông trùm' Lật mặt cùng nhiều nghệ sĩ  lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới
Ông bầu Huỳnh Ngọc Hạnh cùng những người bạn của mình tại CLB Chân Tình 308 thường xuyên đồng hành cùng các chương trình lan tỏa yêu thương đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ở sự kiện năm nay, chương trình đã huy động được 30 chiếc xe đạp và 100 phần quà (gồm giày, tập và balo) cho các em học sinh có điều kiện khó khăn trên địa bàn. Hoạt động đầy thiết thực mang đến niềm vui cho các học sinh khi ngày khai giảng năm học mới đang đến gần.

'Ông trùm' Lật mặt cùng nhiều nghệ sĩ  lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới
Tham gia chương trình năm nay còn có danh hài Nhật Cường, ca sĩ Lý Hải, siêu phủi Thể thao hội Phúc Trần,...

Là một thành viên kỳ cựu và có nhiều năm tham gia các chương trình lan tỏa yêu thương cùng CLB Chân Tình 308, “ông trùm” Lật Mặt – đạo diễn Lý Hải bày tỏ: "Ngoài Lý Hải và các anh em nghệ sĩ, đội Chân Tình 308 đều có chung 1 tấm lòng, thích làm các chương trình từ thiện như thế này. Ý nghĩa của các chương trình giúp các hoàn cảnh neo đơn, suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tùy theo chương trình mà đội tổ chức".

Kết hợp với chương trình này, đội bóng của ca sĩ Lý Hải, Phạm Trưởng, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng và cựu tuyển thủ Bùi Tấn Trường đã có trận đấu giao hữu với Liên quân UBND và Công an huyện Hóc Môn.

'Ông trùm' Lật mặt cùng nhiều nghệ sĩ  lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới
Lý Hải và những người đồng đội ở CLB Chân Tình 308 đã có trận đấu giao lưu với Liên quân UBND và Công an huyện Hóc Môn

Dưới cơn mưa nặng hạt của trận đấu, Chân Tình 308 thua với tỉ số sát nút 3-4 trước Liên quân UBND và công an Hóc Môn. Trong đó, ca sĩ Lý Hải và Tấn Trường mỗi người có 1 bàn thắng trong hiệp 2.

Đánh giá về chương trình này, danh hài Nhật Cường cho biết: "Đây là một hoạt động thể thao rất ý nghĩa, gây quỹ với tinh thần 'lá lành đùm lá rách'. Tôi cũng may mắn khi có dịp rảnh rỗi sau các chuyến lưu diễn để tham gia. Chương trình của đội và ca sĩ Lý Hải để đồng hành với các trẻ em nghèo là điều Cường rất thích".

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai

Nhiều ông bầu, nhà tài trợ của các đội bóng HPL đã có nhiều hành động ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương đến với người dân đang chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua.

1 ngày trước

Thể Thao Hội Sài Gòn lan tỏa yêu thương đến đồng bào miền Bắc

Sự kiện bóng đá thiện nguyện Thể Thao Hội Sài Gòn - Nghĩa tình hướng về miền Bắc sẽ chính thức diễn ra vào 16h00 thứ 4, ngày 18/09 tại Sân bóng Đầm Sen, Quận Tân Phú, TP.HCM.

2 ngày trước

Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trưởng cùng dàn sao nghệ sĩ so giày ở trận cầu thiện nguyện

Đến hẹn lại lên, Chân Tình 308 với sự góp mặt của danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng, đạo diễn Lý Hải,… sẽ so giày với Liên Quân UBND – CAND huyện Hóc Môn (TP.HCM) trong một trận cầu thiện nguyện vì học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Hóc Môn.

2 tuần trước