Thể Thao Hội Sài Gòn lan tỏa yêu thương đến đồng bào miền Bắc

Sự kiện bóng đá thiện nguyện Thể Thao Hội Sài Gòn - Nghĩa tình hướng về miền Bắc sẽ chính thức diễn ra vào 16h00 thứ 4, ngày 18/09 tại Sân bóng Đầm Sen, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Trong thời gian qua, cả nước đã diễn ra nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, để hướng về đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi. Cũng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Thể Thao Hội Sài Gòn đã lên kế hoạch tổ chức một trận đấu thiện nguyện nhằm gây quỹ, giúp đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Theo dự kiến, trận đấu thiện nguyễn sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 18/9, tại sân vận động Đầm Sen. Các thành viên Thể Thao Hội Sài Gòn sẽ chia ra làm hai đội bóng và thi đấu ở mặt sân 11 người. Cũng tại sư kiện, Ban tổ chức còn chuẩn bị thùng gây quỹ để các cầu thủ, khách mời có thể trực tiếp quyên góp ủng hộ.

Thể Thao Hội Sài Gòn lan tỏa yêu thương đến đồng bào miền Bắc
Thể Thao Hội Sài Gòn tổ chức trận đấu gây quỹ thiện nguyện, hướng tới đồng bao miền Bắc 

Ngoài ra, những khán giả, cầu thủ, khách mời không thể trực tiếp đến sân cũng có thể ủng hộ bằng nhiều phương thức khác đã được Ban tổ chức Thể Thao Hội Sài Gòn chuẩn bị. Toàn bộ số tiền quyên góp được ở trận đấu lần này sẽ được chuyến tới đồng bào miền Bắc để khắc phục hậu quả mà bão số 3 để lại.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai

Nhiều ông bầu, nhà tài trợ của các đội bóng HPL đã có nhiều hành động ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương đến với người dân đang chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua.

1 ngày trước

Chân Tình 308 FC cùng nhiều nghệ sĩ Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trường lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới

Chiều 7/9 tại SVĐ 317, đội bóng của đạo diễn Lý Hải, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng và cựu tuyển thủ Tấn Trường đã có hoạt động ý nghĩa mang đến những niềm vui cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

1 tuần trước