Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai

Nhiều ông bầu, nhà tài trợ của các đội bóng HPL đã có nhiều hành động ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương đến với người dân đang chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc. Thời gian qua rất nhiều cá nhân, tập thể của sới phủi HPL đã có những hoạt động thiện nguyện nhằm san sẻ khó khăn với những đồng bào đang chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

Ông bầu Ngô Diệm (EOC) là một trong những nhân vật đầu tiên đứng ra kêu gọi quyên góp và đích thân ông đã đến những vùng lũ nặng của Bắc Giang. Tổng số tiền mà ông bầu của EOC kêu gọi đã lên tới hàng trăm triệu đồng, bao gồm cả số tiền được cá nhân ông trích ra nhằm mang đến yêu thương cho người dân tại quê hương của mình.

Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai
Bầu Diệm EOC cùng các thành viên trong đoàn thiện nguyện có mặt tại Bắc Giang

Trong khi đó, CLB Thiên Khôi cũng trích ra số tiền 300 triệu đồng để gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các nhu yếu phẩm đến đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Á quân của HPL-S11 còn cử đại diện có mặt tại vùng lũ tỉnh Yên Bái để cùng báo Pháp luật Việt Nam gửi tặng số tiền 100 triệu đồng bên cạnh những nhu yếu phẩm đến người dân. Thiên Khôi cũng đang tiếp tục những hoạt động lan tỏa yêu thương của mình khi phối hợp cùng lực lượng chức năng tổ chức những đoàn cứu trợ đến đồng bào các huyện chịu ảnh hưởng nặng nề trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai
Đơn vị chủ quản của CLB Thiên Khôi góp phần lan tỏa yêu thương đến đồng bào chịu ảnh hưởng từ bão số 3

Với CLB TIG, đơn vị chủ quản của đội bóng này đã quyên góp ủng hộ 350 triệu đồng cho nhân dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão số 3. Trong đó, TIG đã trao tặng 300 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ và 50 triệu đồng thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam để hỗ trợ, khắc phục, sửa chữa thiệt hại tài sản như: Nhà cửa, trường học, y tế, các công trình giao thông bị hư hại bởi bão lũ tại Phú Thọ và các tỉnh phía Bắc.

Sới phủi HPL chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai
Đơn vị chủ quản của CLB TIG quyên góp 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ

Cùng với các hoạt động trên, sới phủi HPL nói riêng và cả nước nói chung đang đồng lòng hướng về miền Bắc thân yêu. Những hoạt động này vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề về con người cũng như tài sản sau cơn bão số 3 vừa qua.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Thể Thao Hội Sài Gòn lan tỏa yêu thương đến đồng bào miền Bắc

Sự kiện bóng đá thiện nguyện Thể Thao Hội Sài Gòn - Nghĩa tình hướng về miền Bắc sẽ chính thức diễn ra vào 16h00 thứ 4, ngày 18/09 tại Sân bóng Đầm Sen, Quận Tân Phú, TP.HCM.

3 ngày trước

Chân Tình 308 FC cùng nhiều nghệ sĩ Lý Hải, Nhật Cường, Phạm Trường lan tỏa yêu thương trước thềm năm học mới

Chiều 7/9 tại SVĐ 317, đội bóng của đạo diễn Lý Hải, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Phạm Trưởng và cựu tuyển thủ Tấn Trường đã có hoạt động ý nghĩa mang đến những niềm vui cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

1 tuần trước

Sôi động HPL, giải bóng đá “phủi” ngoại hạng Hà Nội

Hôm qua (6/9), tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên Giải bóng đá “phủi” Ngoại hạng Hà Nội 2015 (HPL-S3). Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM bóng đá phong trào Thủ đô.

9 năm trước