Bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh đấu Thái Bình, Bình Định 'chiến' Cần Thơ

Hà Tĩnh sẽ phải quyết đấu với “hiện tượng” Thái Bình để nuôi mộng bá vương. Trong khi đó, Bình Định và Cần Thơ được dự đoán sẽ lại có trận chiến “long trời lở đất” như cách hai đội đã làm ở vòng bảng.

Hà Tĩnh là đội bóng duy nhất còn lại chưa thua trận đấu nào tại giải Đồng hương toàn quốc 2024. Đội bóng của HLV Hoàng Phú càng chơi càng hay và tiến vào bán kết sau cuộc lội ngược dòng kinh điển trước Lâm Đồng. Sức mạnh của Hà Tĩnh là điều không phải bàn cãi khi họ sở hữu rất nhiều những ngôi sao trong đội hình.

Đặt lên bàn cân, Thái Bình dĩ nhiên được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Hà Tĩnh. Tuy nhiên, bóng đá vốn không nói trước được điều gì. Hà Tĩnh nếu chủ quan, họ sẽ phải trả giá đắt khi Thái Bình sở hữu lối chơi vô cùng thực dụng và khó chịu. Cũng đừng quên, cách Thái Bình ghi tên vào Bán kết còn kịch tính hơn rất nhiều so với Hà Tĩnh, khi họ bị Bình Dương dẫn trước đến 2 bàn trước khi gỡ hòa và giành thắng lợi trên loạt sút luân lưu nhờ sự tỏa sáng của Phúc “cà phê”.

Nhận định bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hạnh Ozil, Long 'củi' giải mã Thái Bình; Bình Định tái đấu Cần Thơ
Thái Bình có tiếp tục tạo "địa chấn" trước Hà Tĩnh

Sẽ không lạ gì nếu Hà Tĩnh tiếp cận trận đấu bằng lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc. Những đường rót bóng dài sẽ hướng tới Long “củi” và tuyến hai với Hạnh Ozil, Đức “Thủy Lợi” cũng sẵn sàng tung ra những cú “nã đại bác” từ xa để xé nát mảnh lưới đối thủ. Phía đối diện, Thái Bình với lối chơi “biết mình biết ta” sẽ chủ trương lùi sâu đội hình và rình rập cơ hội từ những sai lầm của đối thủ, như cách họ đã làm rất nhiều lần tại mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Bình Định sẽ tái đấu với Cần Thơ ở trận bán kết còn lại. Cả hai đội đã từng đối đầu với nhau ở vòng bảng và tạo nên một trần cầu kinh điển với 8 bàn thắng chia đều cho cả hai đội. Quý Kante sẽ có nhiệm vụ phong tỏa Tài Dimaria, còn Phương “bơ” sẽ phải tìm cách để vượt qua Hồng Kông trước khi nghĩ đến chuyện tung ra những đường chuyền chết chóc dành cho Huy “mẻ” ở phía trên.

Nhận định bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Sẽ có siêu phẩm, địa chấn và mưa bàn thắng?
Bình Định và Cần Thơ được nhận định sẽ trở thành cặp đấu kinh điển

Có thể nói, Cần Thơ đang gây được ấn tượng lớn với tinh thần “đá chết bỏ” của mình. Nhưng cũng đừng quên, với một đội đã “chết hụt” rất nhiều lần như Bình Định, họ sẽ có một trang thái tinh thần cao nhất trước khi bước vào trận quyết chiến “long trời lở đất”.

Tất nhiên, trong những trận cầu căng thẳng, các cầu thủ sẽ rất khó để giữ được "cái đầu lạnh", thế nên sẽ không lạ gì nếu hai trận bán kết khép lại với một "cơn mưa" thẻ phạt. Sau cùng, cho dù kết quả hai cặp trận bán kết có ra sao, người chiến thắng sau cùng vẫn sẽ là khán giả. Hy vọng 4 đội đội bóng sẽ cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, hấp dẫn trên thảm cỏ PM Sport vào chiều 28/8.

Nhận định bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Sẽ có siêu phẩm, địa chấn và mưa bàn thắng?
Lịch thi đấu Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Thắng trận 'thủy chiến' trước Hà Tĩnh, Cần Thơ vô địch giải Đồng hương toàn quốc 2024

Sau hơn 3 tuần tranh tài, giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã tìm ra được tân vương. Đại diện duy nhất của miền Tây, Cần Thơ đã đánh bại Hà Tĩnh trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

2 tuần trước

Nhận định chung kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh quyết đấu Cần Thơ

Hà Tĩnh đang có phong độ vô cùng ấn tượng với thành tích bất bại ở DHF-S2 TA PHA CUP 2024. Tuy nhiên, đối đấu với Cần Thơ của Quý Kante, Phương “bơ”, Huy “mẻ”,… Hạnh Ozil và các đồng đội phải cẩn trọng trước tinh thần “đá chết bỏ” của đội bóng Tây Đô.

2 tuần trước

Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Hà Tĩnh và Cần Thơ vào chung kết

Đúng như dự đoán, cả hai trận bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ.

2 tuần trước

Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Hà Tĩnh và Cần Thơ vào chung kết

Đúng như dự đoán, cả hai trận bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ.

2 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước

Nhận định Tứ kết HĐH toàn quốc 2024: Long 'củi' tái ngộ Gấu Mila; Hưng Nghệ đối đấu Quý Kante

Các cặp đấu Tứ kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 sẽ tiếp tục được diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn, tâm điểm là màn so kè giữa Hà Tĩnh và Lâm Đồng.

3 tuần trước