Lượt 2 giải Hội đồng hương 2024: Bình Định chờ Hồng Kông, Gấu Mila vs K'Công không còn đường lùi

Bình Định sẽ phải chơi tất tay trước Thắng Lợi Cần Thơ. Hồng Kông, Tuấn Bin,... có đưọc chi viện để 'giải cứu' HLV Đào Duy Vương? Với Lâm Đồng, họ không còn đường lùi. Những Gấu Mila, K'Công, So Hảo Lợi sẽ phải chiến đấu 200% sức lực...

Một trong những kết quả bất ngờ nhất tại lượt trận khai màn DHF-S2 là thất bại 3-5 của Bình Định trước Bình Dương. Thực tế, đại diện đất Võ là đội có thế trận nhỉnh hơn so với Bình Dương. Những cơ hội mà họ tạo ra cũng rõ ràng hơn rất nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, các chân sút Bình Định đã không tận dụng được thời cơ và bị đối thủ trừng phạt sau những thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự.  

Điều tương tự cũng đến với Thắng Lợi Cần Thơ ở lượt trận ra quân. Trong một ngày kém duyên, Quý Kante, Huy “mẻ” và Phương “bơ” bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội có thể quân bình tỉ số cho đội nhà sau khi họ để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay ở phút 2 của trận đấu.

Nhận định lượt 2 DHF-S2:  Bình Định chơi tất tay bằng

Cùng trắng tay ở lượt trận ra quân, Bình Định và Thắng Lợi Cần Thơ sẽ bước vào trận đấu “sinh-tử”, quyết định trực tiếp đến tấm vé tiến vào Tứ kết. Nếu xét về chiều sâu lực lượng, Bình Định vẫn là đội được đánh giá cao hơn so với đại diện đến từ miền Tây. Nên nhớ ở trận thua trước Bình Dương, HLV Đào Duy Vương còn chưa có sự phục vụ những quân bài chất lượng khác như Hồng Kông hay Tuấn Bin. Với một trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của mình, Bình Định phải chơi tất tay.

Còn Thắng Lợi Cần Thơ, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Đoàn Hoàng Sơn nhập cuộc với một đội hình lùi sâu, chờ đợi những tình huống mắc sai lầm của đối thủ và đưa ra đòn kết liễu. Đội thắng trong cặp trận này sẽ giành được lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Nhận định lượt 2 DHF-S2:  Bình Định chơi tất tay bằng

Trong khi đó ở bảng A tử thần, Thanh Hóa sẽ đối đầu với Quảng Trị, còn Hà Tĩnh quyết đấu với Quảng Ngãi. Vì đều giành được 1 điểm sau trận đầu ra quân, thế nên cả 4 đội sẽ phải đưa ra những toan tính kỹ lưỡng hơn, hướng đến một kết quả có lợi trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở vòng bảng.

Sai một li đi một dặm, sẽ chẳng có đội bóng nào chơi mạo hiểm trong những trận đấu quyết định đến cơ hội đi tiếp của mình. Những khoảnh khắc ngôi sao sẽ là chìa khóa mở ra trận đấu cho cả 4 đội.

Với cục diện ở bảng C, Mila “gấu” và các đồng đội cần vực dậy tinh thần sau khi tự “bắn vào chân” ở trận gặp SLNA. Một thất bại nữa sẽ khiến cho Lâm Đồng gần như không còn cơ hội đi tiếp. Do đó, đại diện đến từ Tây Nguyên đưa ra toan tính để ít nhất có được điểm số trước Thái Bình ở lượt trận thứ 2.

SLNA đối đầu với Bình Phước ở trận đấu còn lại được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn dù ĐKVĐ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Nhưng tổ đấu ăn ý của STPFood Bình Phước sẽ là thử thách khó nhằn dành cho đội bóng xứ Nghệ.

Nhận định lượt 2 DHF-S2:  Bình Định chơi tất tay bằng
Lịch thi đấu lượt trận thứ 2, vòng bảng DHF-S2
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Thắng trận 'thủy chiến' trước Hà Tĩnh, Cần Thơ vô địch giải Đồng hương toàn quốc 2024

Sau hơn 3 tuần tranh tài, giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã tìm ra được tân vương. Đại diện duy nhất của miền Tây, Cần Thơ đã đánh bại Hà Tĩnh trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

2 tuần trước

Nhận định chung kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh quyết đấu Cần Thơ

Hà Tĩnh đang có phong độ vô cùng ấn tượng với thành tích bất bại ở DHF-S2 TA PHA CUP 2024. Tuy nhiên, đối đấu với Cần Thơ của Quý Kante, Phương “bơ”, Huy “mẻ”,… Hạnh Ozil và các đồng đội phải cẩn trọng trước tinh thần “đá chết bỏ” của đội bóng Tây Đô.

2 tuần trước

Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Hà Tĩnh và Cần Thơ vào chung kết

Đúng như dự đoán, cả hai trận bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ.

3 tuần trước

Bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh đấu Thái Bình, Bình Định 'chiến' Cần Thơ

Hà Tĩnh sẽ phải quyết đấu với “hiện tượng” Thái Bình để nuôi mộng bá vương. Trong khi đó, Bình Định và Cần Thơ được dự đoán sẽ lại có trận chiến “long trời lở đất” như cách hai đội đã làm ở vòng bảng.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước