Lượt 3 giải Đồng hương 2024: Thanh Hóa 'đứng như Từ Hải', Quảng Nam thua Bình Định vì thuyết âm mưu

Vòng bảng giải bóng đá Đồng hương toàn quốc - CUP TA PHA 2024 đã khép lại với những kết quả đầy bất ngờ. Ứng viên vô địch Thanh Hóa với Phi Cà Mau, Sáng Persie, Long 'lác'... đã rời giải khi không ghi nổi 1 bàn thắng. Còn Bình Định đã giành quyền đi tiếp bằng một kịch bản khó tin.

Thanh Hóa là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất ở vòng bảng giải bóng đá Đồng hương toàn quốc – CUP TA PHA 2024 . Sở hữu hàng loạt những ngôi sao trải dài từ Nam ra Bắc như Thành Max, Sáng Persie, Long “lác”, Phi Cà Mau,… thế nhưng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Tuấn Anh “gấu” đã để lại sự thất vọng lớn ở giải đấu nay năm.  Trong trận cầu sinh-tử với Quảng Ngãi, đội bóng xứ Thanh đã không thể có nổi 1 lần làm rung mảnh lưới đối thủ dù số cơ hội mà họ tạo ra là vô cùng nhiều.

Để đối thủ cầm hòa 0-0, Thanh Hóa nói lời chia tay với DHF-S2 với chỉ 3 điểm và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Trong khi đó, với 1 điểm có được, Quảng Ngãi bước vào Tứ kết với tư cách nhì bảng A (bằng điểm với Thanh Hóa, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng). Ở trận đấu cùng giờ, hai bàn thắng của Long “củi” và Đức “Thủy Lợi” đã giúp cho Hà Tĩnh đánh bại Quảng Trị với tỉ số 2-0, qua đó giành ngôi nhất bảng.

Giải Đồng hương toàn quốc 2024: Thanh Hóa bị loại
Long "củi" khai nòng, giúp Hà Tĩnh đi tiếp với vị trí nhất bảng

Trong khi đó, bảng B chứng kiến một kịch bản khó tin khi cả 4 đội bóng đều kết thúc vòng bảng với cùng 4 điểm. Ở lượt trận cuối, Bình Định đã sớm vượt lên dẫn trước Quảng Nam nhờ pha làm bàn của Phúc “lủi” ở phút thứ 4. Những phút tiếp theo, Quảng Nam đã đứng vững trước sức ép khủng khiếp được tạo ra bởi Hồng Kông và các đồng đội. Tuy nhiên, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Phạm Kính ở đầu hiệp 2 đã trở thành thảm họa với Quảng Nam.

Giải Đồng hương toàn quốc 2024: Thanh Hóa bị loại
Bình Định thành công lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé vào Tứ kết

Với lợi thế hơn người, Bình Định nhanh chóng có bàn thắng nhân đôi cách biệt bởi pha làm bàn của Hảo “na”. Thời gian còn lại là không đủ để Tuấn Vinh và các đồng đội có được bàn rút ngắn cách biệt. Thất bại chung cuộc 0-2, Quảng Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B không thể vượt qua được vòng bảng. Vì ở trận đấu cùng giờ, Cần Thơ đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 để giành quyền đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Lượt trận cuối của bảng C khép lại với kết quả hòa cho cả hai cặp đấu. Lâm Đồng và Thái Bình thành công trong việc giữ lại 1 điểm trước Bình Phước cũng như SLNA, qua đó kết thúc vòng bảng với cùng 4 điểm (Lâm Đồng xếp trên vì hơn thành tích đối đầu).

Giải Đồng hương toàn quốc 2024: Thanh Hóa bị loại
Lịch thi đấu lượt trận Tứ kết DHF CUP TA PHA 2024
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Thắng trận 'thủy chiến' trước Hà Tĩnh, Cần Thơ vô địch giải Đồng hương toàn quốc 2024

Sau hơn 3 tuần tranh tài, giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã tìm ra được tân vương. Đại diện duy nhất của miền Tây, Cần Thơ đã đánh bại Hà Tĩnh trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

2 tuần trước

Nhận định chung kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh quyết đấu Cần Thơ

Hà Tĩnh đang có phong độ vô cùng ấn tượng với thành tích bất bại ở DHF-S2 TA PHA CUP 2024. Tuy nhiên, đối đấu với Cần Thơ của Quý Kante, Phương “bơ”, Huy “mẻ”,… Hạnh Ozil và các đồng đội phải cẩn trọng trước tinh thần “đá chết bỏ” của đội bóng Tây Đô.

2 tuần trước

Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Hà Tĩnh và Cần Thơ vào chung kết

Đúng như dự đoán, cả hai trận bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ.

3 tuần trước

Bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh đấu Thái Bình, Bình Định 'chiến' Cần Thơ

Hà Tĩnh sẽ phải quyết đấu với “hiện tượng” Thái Bình để nuôi mộng bá vương. Trong khi đó, Bình Định và Cần Thơ được dự đoán sẽ lại có trận chiến “long trời lở đất” như cách hai đội đã làm ở vòng bảng.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước