Nhận định Tứ kết HĐH toàn quốc 2024: Long 'củi' tái ngộ Gấu Mila; Hưng Nghệ đối đấu Quý Kante

Các cặp đấu Tứ kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 sẽ tiếp tục được diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn, tâm điểm là màn so kè giữa Hà Tĩnh và Lâm Đồng.

Đến với DHF CUP TA PHA 2024 với tư cách là một tân binh, thế nhưng Lâm Đồng đã cho thấy họ không phải là cái tên dễ bị đánh bại ở thời điểm này. Nhìn lại hành trình tại vòng bảng, đội bóng của HLV Nghiêm Phạm Anh Tuấn đã thể hiện một lối chơi tấn công đầy nhiệt huyết và tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc. Thất bại trước ĐKVĐ SLNA ở trận ra quân cũng chỉ đến bởi tình huống “đốt đền” của Mila “gấu” trong một thế trận mà đại diện Tây Nguyên đã chơi hay hơn.

Nhận định Tứ kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Long 'củi' có thoát được Mila; Sông Lam sẽ lại ca khúc khải hoàn?
Khóa chặt Long "củi" là nhiệm vụ ưu tiên của hàng phòng ngự Lâm Đồng ở trận đấu tới

Đối đầu với Hà Tĩnh trong trận Tứ kết sẽ là một thử thách khó khăn với K’Công và các đồng đội. Hà Tĩnh với dàn sao như Đức “Thủy Lợi”, Tú Hà Tĩnh, Long “củi”, Hạnh Ozil… vẫn chưa thua trận nào, nhất là khi họ rơi vào bảng đấu tử thần. Sẽ không bất ngờ nếu Lâm Đồng nhập cuộc với một đội hình lùi sâu và chờ đợi sơ hở từ đối thủ.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến những đợt phản công nhanh, họ sẽ phải tính toán để khóa chặt được Long “củi”. Rất có thể Mila “gấu” sẽ ra sân ngay từ đầu để kiềm tỏa “ngòi nổ” số một của Hà Tĩnh. Còn K’Công có thể là một quân bài chiến lược được tung vào trong nửa sau trận đấu để có thể phát huy được tốc độ cũng như kỹ thuật của tiền đạo đang thuộc biên chế Đại Từ. Trong một cuộc so tài đỉnh cao như vậy, những khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân có thể sẽ là yếu tố quyết định đến cuộc diện của trận đấu.

Trong khi đó, ĐKVĐ SLNA sẽ đối đầu với Cần Thơ của Quý Kante, Phương “bơ”, Huy “mẻ”. Với một tinh thần tấn công “xả láng”, đội bóng đến từ miền Tây đang là một trong những đội có nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu lần này. Trước một SLNA chơi đầy toan tính và thực dụng, Cần Thơ nhiều khả năng sẽ đối mặt với nguy cơ nhận những đòn “hồi mã thương” từ đối thủ. Bởi với SLNA ở mùa giải năm nay, họ có thể chơi không hay hơn, nhưng đội bóng xứ Nghệ luôn biết cách để tận dụng triệt để sai lầm để kết liễu đối thủ của mình.

Nhận định Tứ kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Long 'củi' có thoát được Mila; Sông Lam sẽ lại ca khúc khải hoàn?
Huy "mẻ" và các đồng đội sẽ đối đầu với một SLNA đầy thực dụng

Thăng hoa sau chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam để giành vé vào Tứ kết, Bình Định sẽ đối đầu với Quảng Ngãi của HLV Phú “ngựa”. Trong hành trình đã qua, Quảng Ngãi cho thấy họ là một đội bóng rất mạnh với những tình huống cố định nhờ tận dụng lợi thế từ chiều cao của Văn Duy. Dẫu vậy, Bình Định với một bộ khung gắn kết và lực lượng trải đều các tuyến, họ sẽ tràn đầy khát khao để giải quyết Quảng Ngãi bằng những miếng đánh “chuẩn futsal” như cách họ đã làm ở những trận đấu đã qua.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng DHF-S2: Mưa bàn thắng trận Bình Định - Cần Thơ,  SLNA sớm giành vé đi tiếp
Bình Định có tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng trước Quảng Nam?

Với Bình Dương của ông bầu Nghĩa Dollar, họ sẽ chạm trán với Thái Bình. Bình Dương là đội được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình. Song, Thái Bình của HLV Tiến “béo” cũng cho thấy được sự khó chịu của mình trước những đội bóng có thế mạnh ở mặt trận tấn công. Thịnh “bò” sẽ là giải pháp được ông bầu Nghĩa Dollar tính đến để vô hiệu hóa Hoàng Danh Ngọc. Trong khi đó, Anh “heo”, Minh Pari hay Thành Tài sẽ đóng vai trò quan trọng để xuyên thủng hàng phòng ngự chặt chẽ từ đội bóng Thái Bình.

Giải Đồng hương toàn quốc 2024: Thanh Hóa bị loại
Lịch thi đấu vòng Tứ kết giải Đồng hương toàn quốc 2024
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Thắng trận 'thủy chiến' trước Hà Tĩnh, Cần Thơ vô địch giải Đồng hương toàn quốc 2024

Sau hơn 3 tuần tranh tài, giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã tìm ra được tân vương. Đại diện duy nhất của miền Tây, Cần Thơ đã đánh bại Hà Tĩnh trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

2 tuần trước

Nhận định chung kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh quyết đấu Cần Thơ

Hà Tĩnh đang có phong độ vô cùng ấn tượng với thành tích bất bại ở DHF-S2 TA PHA CUP 2024. Tuy nhiên, đối đấu với Cần Thơ của Quý Kante, Phương “bơ”, Huy “mẻ”,… Hạnh Ozil và các đồng đội phải cẩn trọng trước tinh thần “đá chết bỏ” của đội bóng Tây Đô.

2 tuần trước

Bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Hà Tĩnh và Cần Thơ vào chung kết

Đúng như dự đoán, cả hai trận bán kết giải Đồng hương toàn quốc 2024 đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ.

2 tuần trước

Bán kết Đồng hương toàn quốc 2024: Hà Tĩnh đấu Thái Bình, Bình Định 'chiến' Cần Thơ

Hà Tĩnh sẽ phải quyết đấu với “hiện tượng” Thái Bình để nuôi mộng bá vương. Trong khi đó, Bình Định và Cần Thơ được dự đoán sẽ lại có trận chiến “long trời lở đất” như cách hai đội đã làm ở vòng bảng.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước

Tứ kết giải HĐH toàn quốc 2024: SLNA trở thành cựu vương, 'thủ môn' Gia Từ đưa Hà Tĩnh vào bán kết

Một lần nữa bị dồn vào thế chân tường, Tài Dimaria tiếp tục hóa 'siêu nhân' để giúp Bình Định thắng ngược Quảng Ngãi. Trong khi đó, SLNA đã trở thành cựu vương khi không thể giải mã được 'hiện tượng' Cần Thơ.

3 tuần trước